1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hàng nghìn fan MU, Arsenal cuồng nhiệt cùng Truyền hình FPT

Tin FPT , 05-10-2015 14:32

Sự kiện trình chiếu trực tiếp trận bóng đá kinh điển giữa hai câu lạc bộ MU và Arsenal của Truyền hình FPT đã thu hút hơn 1.000 người hâm mộ tham dự. Đây là sự kiện offline của hội cổ động viên MU và Arsenal vào tối ngày 4/10, tại ĐH Bách khoa Hà Nội nhân dịp hai câu lạc bộ chạm trán nhau tại sân Emirates trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015-2016. Truyền hình FPT đồng hành với tư cách nhà tài trợ chính thức của chương trình.


Khoảng 19h, hàng trăm fan đã xếp hàng để vào khu vực sân khấu chuẩn bị thưởng thức đêm nhạc đặc sắc và giao lưu với các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Trần Lập, Duy Khoa, MC Tú Linh, danh thủ Thạch Bảo Khanh, Quả bóng vàng Phạm Thành Lương, bình luận viên Quang Tùng...


Vừa đặt chân đến sự kiện, Bình luận viên Quang Tùng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều fan của hai đội MU và Arsenal háo hức chụp hình cùng anh. Anh bày tỏ: “Bao giờ cũng thế, sự kiện dành cho các bạn trẻ luôn rất hấp dẫn. Nó kết hợp được rất nhiều yếu tố, trong đó có hai điều cơ bản làm cho cuộc sống vui vẻ hơn là âm nhạc và bóng đá. Điều đó khiến cho những người “già” như tôi cũng trở nên trẻ lại. Những sự kiện như vậy nên được thực hiện nhiều để những bạn trẻ yêu bóng đá và âm nhạc có thể xích lại gần nhau hơn". Anh cũng cho rằng, Truyền hình FPT là xu hướng của truyền hình hiện đại dựa trên nền tảng Internet, rất phù hợp với định hướng phát triển mới của công nghệ truyền thông và công nghệ giải trí trong tương lai.


Phó giám đốc Truyền hình FPT, bà Tô Nam Phương nhận hoa và chứng nhận nhà tài trợ chính thức của chương trình từ ban tổ chức.


Trước khi trận đấu được khởi chiếu, hàng nghìn fan đã được theo dõi những phần trình diễn đặc sắc như màn free style với trái bóng của Đỗ Kim Phúc.


Sự xuất hiện của ca sĩ Trần Lập làm cho bầu không khí của khán phòng bùng nổ ngay trước giờ khai màn trận cầu đinh giữa Arsenal - Manchester United.


Những tiếng hò hét, cổ vũ theo từng tình huống của trận đấu khiến không gian của hội trường luôn sôi động. Đây là một ngày tràn đầy niềm vui của hội cổ động viên Arsenal khi đội bóng của họ đã dẫn 3 bàn áp đảo ngay trong hiệp một. MU dù rất cố gắng nhưng mọi nỗ lực đều vô nghĩa trước lối đá phòng thủ tấn công tuyệt vời của "Pháo thủ". "Trận bóng được mong chờ nhất của MU và Arsenal trở nên tuyệt vời hơn khi được thưởng thức qua màn hình siêu lớn của FPT. Chưa bao giờ tôi được trải nghiệm một cảm giác sảng khoái như vậy, nhất là khi Arsenal - đội bóng tôi yêu thích đã chiến thắng áp đảo tới 3-0", Nguyễn Việt Hùng, fan của Arsenal, chia sẻ.

(Ảnh: Tây Hạ - Tiến Lâm)