1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hành trình “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” tiếp tục đến Quảng Ninh

Tin FPT , 02-06-2014 04:01

Tiếp nối thành công từ chương trình “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” tại các tỉnh Hải Dương và Thanh Hóa. FPT Telecom tiếp tục chuỗi hành trình tuyên truyền tiết kiệm điện tại Quảng Ninh. Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung: chạy roadshow, phát tờ rơi và tuyên truyền loa phát thanh về tiết kiệm điện trên khắp các tuyến phố trên địa bàn tỉnh.

 

 Chạy roadshow tuyên truyền tiết kiệm điện cùng Internet FPT.

“Tiết kiệm điên cùng Internet FPT” được tổ chức dưới hình thức thi đấu giữa các đội chơi với mục đích xây dựng sân chơi hấp dẫn, bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, tạo thói quen, kỹ năng sử dụng điện tiết kiệm; xây dựng mô hình gia đình tiết kiệm điện và tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.

Cuộc thi có sự góp mặt của 03 đội chơi đến từ 03 phường chủ chốt của tỉnh Quảng Ninh: Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo và Hòn Gai. Mỗi đội gồm có 05 thành viên đến từ Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên.

Anh Lê Trung Mỹ, - phó giám đốc Ftel chi nhánh Quảng Ninh

Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Phó Giám Đốc công ty Điện lực tỉnh Quảng Ninh cho hay: “Đây là lần đầu tiên công ty Điện lực Quảng Ninh phối hợp với công ty FPT Telecom tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện thông qua một sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa. Chương trình giúp khách hàng nắm bắt được những kỹ năng sử dụng các thiết bị điện hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho gia đình”.

Bốc thăm may mắn trong cuộc thi tiết kiệm điện.

Tại mỗi cuộc thi ở từng địa phương, các đội tham gia sẽ thi đấu và giành giải thưởng theo công thức: Tổng số điểm chơi của từng đội x 10.000 đồng; kèm với đó là các phần thưởng bằng hiện vật gồm 15 mũ bảo hiểm FPT dành cho các thành viên trong đội chơi. Thông qua 03 phần thi: “Chúng tôi là ai”, “Ô chữ bí mật” và “Đối đầu” hết sức sôi nổi và gay cấn, các đội chơi đã thể hiện sự hiểu biết của mình về tầm quan trọng, cũng như sự cần thiết của việc tiết kiệm điện trong gia đình.

Giải nhất cuộc thi đã thuộc về đội chơi của phường Hòn Gai, với tổng số điểm là 203. Tiếp đó, là đội của phườngBạch Đằng với số điểm chung cuộc là 105 và 80 điểm thuộc về đội chơi của phường Trần Hưng Đạo. Kết thúc cuộc thi là phần bốc thăm trúng thưởng dành cho khán giả gồm nhiều quà tặng. Đặc biệt là 01 chiếc máy tính bảng đã thuộc về chị Đàm Thị Vân Anh - khán giả thuộc phườg Bạch Đằng.

Trao giải cho các đội dự thi

Ông Đỗ Thành Nam - Giám đốc công ty FPT Telecom, chi nhánh Quảng Ninh chia sẻ: “Chương trình “Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” là một trong chuỗi các sự kiện “Chung tay góp sức vì cộng đồng” của công ty chúng tôi. Với tinh thần nhiệt liệt hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất, phòng trào sử dụng điện tối ưu và hiệu quả nhất góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính, tiết kiệm nguồn năng lượng. FPT Telecom luôn là đơn vị tiên phong hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện của Nhà nước, cũng như của các đơn vị trên từng cơ sở, địa phương trên toàn quốc”.
Ông Nguyễn Thanh Tĩnh cũng cho biết thêm: “Với nhiệm vụ thực hiện cung cấp điện ổn định và tuyên truyền tới khách hàng dùng điện công ty chúng tôi cũng đã và đang triển khai chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2014” và chuỗi sự kiện “Trường học tiết kiệm điện”. Trong thời gian gần nhất, công ty Điện lực Quảng Ninh sẽ tiếp tục phối hợp với FPT Telecom xây dựng thêm các chương trình tiết kiệm điện trên những địa bàn khác thuộc tỉnh”.

Chuỗi chương trình“Tiết kiệm điện cùng Internet FPT” được dự kiến sẽ đi đến 22 tỉnh thành trên cả nước nhằm hướng tới mục tiêu “nhà nhà tiết kiệm điện, người người tiết kiệm điện”, tiếp sau Quảng Ninh chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại tỉnh Ninh Thuận.