1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi chọn lựa internet cho gia đình bạn

Tin FPT , 22-07-2021 13:00

Trong thời đại công nghệ 4.0, hầu hết mọi gia đình đều sử dụng mạng internet một cách thường xuyên hơn. Điều này nhằm mục tiêu phục vụ cho công việc, những mục đích cá nhân khác như giải trí, học tập, rèn luyện....Và nhà mạng FPT chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với mọi người vì độ phủ sóng tối ưu trong việc cung cấp giải pháp, tối ưu đường truyền cho Gia đình bạn. Việc lắp mạng Internet không sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn có thể chọn cho mình một nhà cung cấp chất lượng.
Để tránh tình trạng bối rối không biết nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet, dưới đây là những tiêu chí giúp Khách hàng trở nên “thông thái” hơn trong việc chọn lựa Internet phù hợp với gia đình. 

Là một người chủ gia đình, bạn thường xuyên phải ra quyết định trong việc chi tiêu, việc lựa chọn các sản phẩm tốt cho nhu cầu của từng cá nhân. Lựa chọn mạng Internet tốt cũng là một trong những điều được ưu tiên hàng đầu trong gia đình bạn. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, khi mà nhu cầu sử dụng mạng gia tăng đột biến. Hầu như tất cả các thành viên đều có những công việc cần có mạng Internet, hay các hoạt động giải trí cũng phải thông qua Internet.



Lắp WiFi FPT ngay hôm nay, thỏa mãn cả gia đình bạn

Nếu bố mẹ thường xuyên phải giải quyết các công việc gấp ở nhà, nếu con cái thường xuyên phải tham gia các lớp học online, phải tìm kiếm, nghiên cứu kiến thức tự mạng internet, nếu gia đình bạn có người thân ở xa thường xuyên phải giữ liên lạc với nhau, hay nếu chỉ là để phục vụ các nhu cầu giải trí, thì thực sự việc chọn lựa một nhà cung cấp uy tín là vô cùng quan trọng.

Nên lựa chọn nhà cung cấp internet dung hòa được nhiều tiêu chí

Bạn luôn đắn đo khi lựa chọn nhà mạng cung cấp dịch vụ giữa vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ, giữa vô vàn các bài quảng cáo và review trên mạng. Bạn không biết nên ưu tiên tiêu chí giá cả, dung lượng, hay thương hiệu được nhiều người biết đến. Câu trả lời chính là hãy lựa chọn nhà mạng dung hòa được các tiêu chí bạn đưa ra, có dịch vụ kèm theo khiến bạn yên tâm và FPT Telecom làm được điều đó.

Bạn băn khoăn liệu Internet FPT có tốt không? FPT Telecom không chỉ là một thương hiệu lớn đã rất quen thuộc với người dùng, doanh nghiệp viễn thông này còn liên tục cải tiến đường truyền cáp quang, nâng cấp băng thông để đảm bảo hạ tầng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, các gói cước internet được nghiên cứu và phân chia một cách khoa học để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp, ngoài ra các gói Internet FPT giá cước liên tục được ưu đãi.


Đăng ký lắp WiFi FPT an toàn thuận tiện ngay tại nhà

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng, xử lý sự cố phục vụ 24/7. Đặc biệt ưu tien lắp đặt trong vòng 12h khi khách hàng đăng ký qua kênh online.

Những lợi thế khi lựa chọn Internet FPT 
- Tốc độ download & upload không giới hạn phụ thuộc vào thiết bị lên tới 1 Gbps
- Đáp ứng hiệu quả cho các ứng dụng Công nghệ thông tin hiện đại như: Hosting Server riêng, VPN (mạng riêng ảo), Truyền dữ liệu, Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VoD (xem phim theo yêu cầu), Video Conference (hội nghị truyền hình), IP Camera,…
- Trang bị thiết bị hai băng tần mới nhất đạt chuẩn Wifi 5 hoặc Wifi 6
- Chất lượng tín hiệu ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chiều dài cáp…
- Quản lý cước rõ ràngFTTH-f8.pngChăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7
- Thời gian lắp đặt dịch vụ nhanh chóng, trung bình 12h - 36h
- Đăng ký dễ dàng, tiện lợi qua tổng đài, trên website trực tuyến shop.fpt.vn hoặc tại hệ thống các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trải dài trên toàn quốc
- Thiết bị an toàn (không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây)
- Dễ dàng nâng cấp băng thông mà không cần kéo cáp mới
Lắp Internet FPT thuận tiện qua kênh online

Khách hàng có thể đăng dễ dàng đăng ký internet FPT ngay tại nhà qua kênh đăng ký online trên website https://shop.fpt.vn/internet để lại thông tin để được tư vấn lựa chọn gói cước phù hợp. Đặc biệt, đăng ký online trên website khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng. 
Nhu cầu mua sắm trên kênh Online ngày càng phát triển sâu rộng hơn, bởi khách hàng sẽ đơn giản hóa được quy trình sở hữu sản phẩm, dịch vụ cũng như có thể săn sale được với giá hời hơn, nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Tất nhiên, kênh đăng ký Online của FPT Telecom cũng sẽ mang đến những tiện ích nhất định dành cho bạn, cụ thể: 
- Khi đăng ký Online, bạn không cần mất quá nhiều thời gian đi đến các điểm giao dịch, tìm nhân viên liên hệ. 
- Thao tác đơn giản, chỉ cần một vài thông tin cá nhân cùng nhu cầu sử dụng là đã có thể đăng ký. 
- Bạn được tự chọn thời gian lắp đặt linh động ngay trên Online, và kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. 
- Lắp đặt nhanh chóng trong 24h (Áp dụng tùy khu vực). 
- Ưu đãi hấp dẫn: nhiều chương trình diễn ra khi bạn tham gia đăng ký Online như tặng tháng sử dụng, giảm giá hay là những sự kiện lớn với các giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng. 
Còn chần chờ gì nữa, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi chọn lắp đặt Internet cho gia đình mình ngay hôm nay.