1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hi FPT cập nhật nhiều tính năng nổi bật trong phiên bản 4.3

Tin FPT , 21-05-2018 15:33

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Hi FPT bổ sung thêm nhiều hạng mục tiện ích, liên quan đến triển khai dịch vụ, bảo trì dịch vụ và gửi yêu cầu hỗ trợ. Ngày 21/5, Hi FPT sẽ chính thức được nâng cấp lên phiên bản 4.3.

Cụ thể, đối với hạng mục về triển khai dịch vụ, phiên bản 4.3 sẽ cung cấp 3 tính năng mới: đồng bộ dữ liệu triển khai, bao gồm thông báo tiến trình triển khai và hiển thị thời gian, tình trạng triển khai đến với người dùng; hiển thị các thông tin về tên, hình ảnh, số điện thoại của nhân viên triển khai và cho phép khách hàng thay đổi lịch hẹn triển khai dịch vụ.
 

Bên cạnh đó, liên quan đến bảo trì dịch vụ, phiên bản 4.3 sẽ đồng bộ hiển thị các danh sách bảo trì từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ công việc thông báo thời gian bảo trì, giải quyết sự cố khách hàng kịp thời. Bên cạnh đó, những thông tin về tên, hình ảnh, số điện thoại của nhân viên bảo trì cũng được hiển thị chi tiết. Cuối cùng, phiên bản mới này cũng sẽ thường xuyên thông báo thời gian bảo trì đến khách hàng.

Tại phiên bản 4.3, người sử dụng dịch vụ có thể tương tác trực tiếp và gửi yêu cầu hỗ trợ đến FPT Telecom ngay trên ứng dụng Hi FPT. Các yêu cầu của khách hàng sẽ được tự động phân loại theo 3 dạng: hỗ trợ kỹ thuật, thông tin cước, và thủ tục. Theo đó, phiên bản mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc báo cáo trục trặc kỹ thuật, gọi nhân viên đến thu cước, thắc mắc thông tin cước phí hay thay đổi các thông tin cá nhân, nâng cấp gói dịch vụ. Ngoài ra, ứng dụng Hi FPT cũng hướng tới việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chủ động và lấy ý kiến đánh giá của người sử dụng về chất lượng dịch vụ.

Chính thức ra mắt từ ngày 13/9/2016, Hi FPT là ứng dụng thông minh được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet của đơn vị. Hi FPT đem lại nhiều tính năng nổi bật như thanh toán cước phí trực tuyến, tìm kiếm địa điểm giao dịch; hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; kết nối các ứng dụng FPT Play, Fshare, Fsend… Hi FPT được phát triển dựa trên 4 tiêu chí quan trọng là An toàn và Bảo mật, Tiết kiệm chi phí, Đơn giản hóa các thủ tục và Thân thiện với môi trường.