1900 6600
Live Chat
1900 6600

HI FPT CẬP NHẬT TÍNH NĂNG TƯƠNG TÁC MODEM WI-FI TRONG VERSION 3.0

Tin FPT , 12-01-2017 13:37

Với mong muốn tiếp tục trở thành cầu nối giữa công ty và người sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, trải qua thời gian thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng, ngày 12/01, ứng dụng Hi FPT tiếp tục được nâng cấp lên phiên bản 3.0 và tích hợp thêm tính năng Modem Wi-Fi hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi.

 

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin Modem như loại Modem, địa chỉ IP hiện tại, tình trạng đang bật hay tắt, số giờ hoạt động, thông tin lưu lượng sử dụng trong từng tháng (upload,download); Tên Wi-Fi, tình trạng đang bật hay tắt và mật khẩu Wi-Fi ngay trên ứng dụng Hi FPT

 

Với tính năng tương tác Modem Wi-Fi trên ứng dụng Hi FPT, Quý khách hàng cũng có thể khởi động lại Modem , bật/tắt Wi-Fi, đổi tên và mật khẩu Wi-Fi ngay trên ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi. Quý khách hàng có thể dễ dàng nhận biết số lượng và thông tin cụ thể các thiết bị đang truy cập vào hệ thống mạng LAN và Wi-Fi của mình. Quý khách có thể ngắt các kết nối này nhằm hạn chế số lượng thiết bị truy cập vào. Trước đây, thay vì việc phải nhờ kỹ thuật viên hỗ trợ việc thao tác thay đổi tên và mật khẩu Wi-Fi hoặc phải thực hiện các bước thủ tục phức tạp trên chiếc máy tính để vào trang cấu hình của Modem gây ra lãng phí thời gian, kém hiệu quả thì giờ đây Quý khách hàng có thể thực hiện ngay trên ứng dụng Hi FPT chỉ qua các bước đơn giản và hiệu quả.


 

Hi FPT luôn đặt sự an toàn của Quý khách lên cao, vì thế với mỗi chức năng tương tác với thiết bị Modem, Hi FPT có gửi một mã xác thực (OTP) gồm 4 số đến điện thoại của chủ hợp đồng nhằm xác nhận chính chủ hợp đồng yêu cầu cho phép trước khi hệ thống triển khai trên thiết bị Modem.

Trong quá trình sử dụng, khi Modem Wi-Fi hoạt động liên tục sẽ phát sinh nhiệt gây ra một số vấn đề như: Giảm tuổi thọ Modem Wi-Fi, sóng Wi-Fi chập chờn…theo đó, Quý khách hàng cần khởi động lại Modem Wi-Fi khi cần thiết để thiết bị hoạt động ổn định hơn, bằng cách kích vào chức năng khởi động lại modem, sau đó hệ thống sẽ có thông báo xác nhận lại việc khởi động lại modem và kết thúc với thao tác xác minh bằng mã OTP.

 

Ngoài những chức năng đã có sẵn như: tự động kích hoạt ứng dụng sau khi nhận OTP từ SMS trên Android; tra cứu thông tin hợp đồng của khách hàng (gói dịch vụ, cước phí, lưu lượng hàng tháng); tra cứu danh sách kênh truyền hình và các chương trình theo khung giờ phát sóng…tạo thêm kênh yêu cầu hỗ trợ dịch vụ giữa khách hàng và FPT Telecom. Khách hàng nắm thông tin về tình trạng hỗ trợ , thời gian dự kiến xử lý, các thông tin update trong quá trình xử lý và đánh giá chất lượng bảo trì dịch vụ; kênh thanh toán online hóa đơn thông qua tài khoản ngân hàng và ví điện tử VNPay; tìm kiếm điểm giao dịch FPT Telecom; giới thiệu các ứng dụng khác của FPT Telecom.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ và kết nối dễ dàng với FPT Telecom, Công ty đã tiến hành thực hiện bảng khảo sát đóng góp ý kiến về các tính năng mới của Hi FPT ngay trên ứng dụng. Theo đó, ngay khi mở ứng dụng Hi FPT, Quý khách hàng sẽ thấy màn hình khảo sát “Quý khách muốn Hi FPT sẽ như thế nào” ngay trên màn hình và sau đó Quý khách hàng có thể thực hiện theo hướng dẫn.

Hi FPT sẽ luôn được cập nhật hoàn thiện và phát triển các tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa sự hài lòng của Quý khách, giúp cho mọi giao dịch, kết nối của Quý khách có thể thực hiện trên Hi FPT với 1 vài cú chạm và được hỗ trợ, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Từ đây đến 31/01/2017, khách hàng thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Hi FPT, sẽ được khuyến mãi 5% trên tổng giá trị thanh toán. Phần khuyến mãi này sẽ được khấu trừ vào kỳ cước của tháng 01/2017. Đây là chương trình ưu đãi do FPT Telecom phối hợp với cổng thanh toán VNPay dành riêng cho khách hàng thanh toán trực tuyến qua Hi FPT.