Tin FPT , 13-09-2016 10:45
Sáng ngày 13/09, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt ứng dụng thông minh mang tên Hi FPT, dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet của đơn vị.
Tích hợp yếu tố con người và công nghệ
Theo nghiên cứu gần đây nhất của Hiệp hội Mobile marketing toàn cầu (MMA) thì người Việt Nam có thói quen “lướt” smartphone 150 lần/ngày. Trong đó, đến năm 2015, 43% dân số sử dụng dịch vụ Internet tại nhà. Đây là những con số “biết nói” khiến FPT Telecom, đơn vị cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu trong nước, quyết định phát triển ứng dụng công nghệ qua điện thoại thông minh để làm cầu nối đơn giản và hiệu quả nhất giữa khách hàng và nhà cung cấp.
Bằng Hi FPT, người dùng chỉ cần vài cú chạm cảm ứng thì mọi thủ tục, yêu cầu đều được giải quyết nhanh chóng, với cách thức và thông tin luôn được đơn giản hóa cũng như minh bạch. Đặc biệt với tác vụ “báo hỏng” khi gặp sự cố về mạng Internet và các dịch vụ liên quan, theo vòng tròn khép kín của con người và công nghệ, toàn bộ quy trình sẽ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật viên chuyên trách…
Ngoài ra, Hi FPT còn nổi bật với tính năng thanh toán cước phí online trực tiếp thông qua App bằng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử, cũng như hỗ trợ kiểm soát các thông tin liên quan đến lưu lượng và tra cứu đơn giá dịch vụ mọi lúc mọi nơi.
Bên cạnh đó, ứng dụng mới này của FPT Telecom còn cung cấp nhiều tính năng như: Tìm kiếm địa điểm giao dịch; Hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; Kết nối các ứng dụng FPT Play, Fshare, Fsend…
Ứng dụng thân thiện với người dùng
Song song với các tính năng hữu tích thì việc phát triển Hi FPT luôn được đặt trên 4 tiêu chí quan trọng là Hỗ trợ nhanh chóng, Đơn giản hóa thủ tục, Tiết kiệm chi phí, An toàn và bảo mật.
Theo đó, trước khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng sẽ phải đăng nhập bằng chính số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng để kích hoạt tài khoản FPT Mobi App qua hệ thống xác thực OTP.
Hi FPT được thiết kế để chạy trên nền server ảo, tích hợp trên hệ thống điện toán đám mây, giúp tận dụng được tối đa tài nguyên, tiết kiệm nguồn năng lượng, giảm thiểu các chi phí lẫn tác động đến môi trường.
Khi trải nghiệm Hi FPT, người dùng có thể cảm nhận ngay sự thân thiện của ứng dụng qua giao diện được thiết kế đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, thao tác cài đặt dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phần đánh giá, bình chọn, phản hồi của khách hàng cũng được chú trọng để nhà mạng và đội ngũ phát triển có thể tương tác trực tiếp với người dùng.
Theo định hướng xuyên suốt “Khách hàng là trọng tâm”, với ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đang tạo lập một “hệ sinh thái” kết nối người dùng đến với nhà cung cấp dịch vụ một cách tiện lợi, hiện đại và thông minh nhất, cùng những kênh liên hệ quen thuộc như: Tổng đài: 19006600; website: fpt.vn và member.fpt.vn; fanpage: https://www.facebook.com/fptnet/...
FPT Telecom áp dụng chương trình “Hỗ trợ báo hỏng siêu tốc” dành cho khách hàng kích hoạt dịch vụ trên Hi FPT trong thời gian ra mắt. Theo đó, mọi yêu cầu về hỗ trợ sự cố sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên tiếp nhận và định hướng giải quyết chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.