1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hi FPT tối ưu hóa các tính năng trong 'version' mới

Tin FPT , 07-11-2016 11:21

Sau thời gian ra mắt và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng, ngày 07/11, ứng dụng hỗ trợ tương tác với khách hàng của FPT Telecom - Hi FPT tiếp tục được cải tiến, nâng cấp phiên bản mới (version 2.0), hứa hẹn mang đến nhiều chức năng tiện lợi hơn nữa cho người sử dụng.

Ứng dụng Hi FPT sau khi nâng cấp lên phiên bản mới đã có những tiện ích nổi bật như: Tự động kích hoạt ứng dụng sau khi nhận OTP từ SMS trên Android (Khách hàng không cần phải thao tác nhập); Màn hình xem chi tiết báo hỏng (bổ sung nội dung ghi chú báo hỏng của Khách hàng khi tạo nhập và Thêm nút “Gửi nhận xét” sau khi bảo trì thành công); thêm chức năng “Lịch phát sóng” để khách hàng có thể xem chi tiết lịch phát sóng của 1 kênh cụ thể.

Với phiên bản mới được cập nhật, người dùng có thể "Bổ sung nội dung ghi chú báo hỏng" và "Thêm nhận xét" sau khi sự cố được xử lý.


Giao diện Lịch phát sóng chi tiết của 1 kênh.

Đồng thời, trên giao diện màn hình chào còn được bổ sung các nội dung xuất hiện ngẫu nhiên khi người dùng mở Hi FPT như: Ứng dụng dành riêng cho khách hàng của FPT Telecom.

Ngoài ra, Hi FPT có thể hỗ trợ cập nhật layout trang thông tin cá nhân khách hàng, cụ thể thông tin cước thu phí “Khoản thu từ ngày .. đến ngày ..”. Đặc biệt version mới này có thể giúp người sử dụng yên tâm khi cập nhật API thanh toán, trong quá trình chuyển đổi từ version mới lên Appstore review thì chức năng thanh toán của version cũ không bị ảnh hưởng.


Với các tính năng mới đã được cập nhật sẽ giúp khách hàng dễ dàng thao tác, tiết kiệm thời gian và tăng nhiều trải nghiệm sử dụng.

Bên cạnh đó là các tính năng thông minh đã được phát triển ở phiên bản trước như: Báo hỏng kịp thời (tương tác nhanh chóng với nhà cung cấp FPT Telecom khi gặp vấn đề về dịch vụ); Đặt lịch sửa chữa tại nhà; nhận biết kỹ thuật viên sửa chữa; Quản lý hóa đơn (tra cứu cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, cùng với các gói dịch vụ cộng thêm như Kênh HD, K+, VTVCab...); Kiểm soát lưu lượng (tra cứu lưu lượng Internet đã sử dụng trong tháng, chi tiết lưu lượng sử dụng theo từng ngày); Tìm kiếm địa điểm thanh toán cước (hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến các địa điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom trên toàn quốc); thanh toán online thông qua app bằng tài khoản ngân hàng. 

Ngày 13/9/2016, FPT Telecom đã cho ra mắt ứng dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. Xem chi tiết và tải ứng dụng Hi FPT tại đây.