1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hơn 10 năm trung thành với FPT Telecom chỉ vì câu 'xin lỗi'

Tin FPT , 22-11-2016 15:40

Sáng nay (ngày 21/11) tại Hà Nội, đại diện FPT Telecom đã trao tặng những món quà tri ân đặc biệt tại nhà các khách hàng lâu năm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Buổi trao tặng với sự tham gia của Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên, GĐ Kế hoạch - Chiến lược FPT Telecom Nguyễn Phú An, GĐ FPT Telecom vùng 1 Nguyễn Anh Đức, GĐ Trung tâm chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản, Phó GĐ Trung tâm Quản lý cước Nguyễn Phương Hà, Phó GĐ Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) Nguyễn Văn Mậu, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom Phùng Thu Trang cùng các nhân viên kỹ thuật đơn vị. 

nen-anh-keien-2355-1479719270.jpg

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên tặng quà tri ân gia đình bác Vũ Đình Phương - một trong những khách hàng sử dụng Internet FPT lâu năm nhất trên toàn quốc.

Anh Hoàng Trung Kiên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình khách hàng Vũ Đình Phương, Đống Đa, Hà Nội, đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet FPT hơn 10 năm qua. Bên cạnh chiếc TV Toshiba 49 inch thế hệ mới, cùng một năm sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT miễn phí, FPT Telecom đã trao tặng món quà đặc biệt là bộ giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT, đồng thời hỗ trợ lắp đặt ngay tại nhà khách hàng.

Nhận những món quà tri ân bất ngờ từ lãnh đạo FPT Telecom, bác Phương vui mừng và xúc động kể: "Một lần mạng Internet bị trục trặc, tôi liền gọi điện báo nhà mạng FPT. Khi nhân viên tới nhà để sửa chữa, tôi vừa mở cửa ra đã liên tiếp nhận được câu: "Xin lỗi bác, đây là lỗi của chúng cháu". Từ đó, gia đình tôi đã có ấn tượng đẹp với văn hóa và tác phong làm việc của nhà FPT". 

anh-444.jpg

Đoàn FPT Telecom chụp ảnh lưu niệm cùng hai bác Minh Thu - Phạm Hiển, phụ huynh khách hàng Phạm Hùng, Giảng Võ, Hà Nội.

Biết thông tin đoàn FPT Telecom đến thăm nhà, hai nhà giáo Nguyễn Thị Minh Thu - Phạm Hiển (phụ huynh khách hàng Phạm Hùng ở Giảng Võ, Hà Nội) đã chuẩn bị sẵn ấm trà nóng, nồng nhiệt đón tiếp đoàn. Nụ cười rạng rỡ trên môi, bác Thu tiết lộ: "Với tính năng xem lại box Truyền hình FPT, từ nay bác sẽ không bỏ lỡ phim "Cô dâu 8 tuổi" trên truyền hình nữa".

buoi-chieu.jpg

Trước tình cảm đặc biệt của nhà F, các khách hàng đã bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến đơn vị. Trong ảnh: anh Nguyễn Minh Đức, con trai bác Nguyễn Thị Bích Hiền (Thái Hà, Hà Nội) nhận quà tri ân từ công ty.

Nhằm tri ân và gia tăng ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm, từ ngày 16 đến 30/11, FPT Telecom triển khai chương trình tri ân đặc biệt với tên gọi "20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu" với nhiều ưu đãi thiết thực và ý nghĩa.

Dự kiến trong tháng 11, khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom và Top 20 khách hàng sử dụng Internet FPT lâu nhất sẽ đón nhận những phần quà tri ân từ Viễn thông FPT với thông điệp “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, ban giám đốc chi nhánh cũng sẽ tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các khách hàng lâu năm nhất tại địa phương.

Trước đó, buổi trao tặng quà tận nhà dành cho khách hàng trong chương trình tri ân đầu tiên diễn ra ngày tại TP HCM với sự tham gia của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng.

Theo chungta