1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hơn 5.000 người dự 'Lâu đài kỳ diệu' của Truyền hình FPT

Tin FPT , 30-05-2016 13:43

Chỉ trong ngày đầu tiên (28/5), chương trình "Lâu đài kỳ diệu" do Truyền hình FPT (FPT Telecom) tổ chức tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã thu hút hơn 5.000 lượt phụ huynh và trẻ em tới tham gia, tạo nên không khí náo nhiệt và sôi động trước thềm Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 

Ngày cuối tuần, Aeon Mall Long Biên là điểm thu hút nhiều gia đình trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang... đến vui chơi. Trong đó, "Lâu đài kỳ diệu" của Truyền hình FPT là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ. Các em rất hào hứng với những chiếc mũ giấy xinh xắn do BTC tặng trước khi tham dự chương trình.

 

Tại  khu vực “Trang trại đồ chơi”, các bé được trổ tài làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, xây dựng lâu đài qua các trò chơi lắp ráp sáng tạo lego… Các hoạt động này diễn ra liên tục cả ngày, tạo thành sân chơi lý thú được các em yêu thích.

 

Những phụ huynh có mặt đều rất hào hứng cho con tham gia các trò chơi và phần thi vui nhộn mà BTC đưa ra. "Do ngày lễ 1/6 rơi vào ngày làm việc nên tôi tranh thủ đưa hai con đi chơi trước. Đúng dịp này lại gặp chương trình Lâu đài kỳ diệu, các con rất thích thú. Hai cháu chơi cả tiếng rồi vẫn còn đòi mẹ chơi tiếp, chưa chịu về", chị Nguyễn Thanh Hoa, Long Biên, Hà Nội, vui vẻ chia sẻ.

 

Những hoạt động trải nghiệm không chỉ giúp các con giải trí lành mạnh mà còn được học hỏi, gia tăng sự sáng tạo và kích thích khát khao khám phá.

 

Bé Nguyễn Trang Linh, Minh Khai, Hà Nội, lần đầu được bố mẹ đưa đi chơi ở Aeon Mall, rất háo hức với trò tô tranh. "Con thích vẽ và ca hát nên rất vui khi được tham dự các trò chơi trải nghiệm ở đây. Con sẽ tranh thủ thử thật nhiều trò khác nữa. Hy vọng cuối tuần nào con cũng được tham gia các hoạt động lý thú như vậy", cô bé hào hứng nói.

 

Đặc biệt, “Chiếc hộp ước mơ” là nơi được bố mẹ và các bé yêu thích nhất. Đây là nơi các em có cơ hội tập làm MC, trổ tài diễn thuyết hay tự do nói lên ước mơ của mình… Các phụ huynh đã được lắng nghe chia sẻ của con từ bên ngoài chiếc hộp, qua đó hiểu hơn về ước mơ, mong muốn của con, tạo nên sự giao lưu gần gũi, ấm áp và tăng tính chia sẻ, gắn kết giữa bố mẹ và con cái.

 

Trên sân khấu chính, các con cũng được tham gia nhiều trò chơi thú vị dưới sự dẫn dắt của MC vui tính Nguyễn Hoàng Quân.

 

Sau mỗi trò chơi, các bé đều được nhận những phần quà ý nghĩa như gấu bông và gối tựa xinh xắn từ Truyền hình FPT.

 

Điểm nhấn của chương trình trong ngày đầu tiên là phần giao lưu của Thanh Vân Hugo - MC được các bạn nhỏ và phụ huynh rất yêu thích qua các chương trình truyền hình. Không giấu được niềm vui khi thấy rất đông các bạn nhỏ có mặt tại Lâu đài kỳ diệu, nữ MC đã dành thời gian chia sẻ về cách nuôi dạy con, các hoạt động trải nghiệm mà cô đã đăng ký cho con trai trong mùa hè này.

 

MC tiết lộ, con trai cô không thích iPhone, iPad nhưng lại rất thích xem tivi. Tuy nhiên khi chơi iPhone, iPad khoảng cách sẽ rất gần nên dễ gây hại mắt và làm con nghiện game. Trong khi đó ở tivi có khá nhiều chương trình mang tính giáo dục dành cho thiếu nhi, có lợi cho sự phát triển của trẻ. Do vậy, MC cho biết, cô vẫn khuyến khích con xem tivi một cách có ý thức, hợp lý và đúng cách.

 

"Để đáp ứng những tiêu chí đó, tôi đã lựa chọn Truyền hình FPT và cảm thấy rất hài lòng bởi đây thực sự là kênh truyền hình nghĩ cho trẻ em, hướng đến trẻ em, có rất nhiều chương trình phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi và được cập nhật thường xuyên. Có hai đặc tính mà tôi thích nhất, đó là bố mẹ có thể giới hạn được thời gian và nội dung trẻ em xem phim. Đó là điều giúp tôi rất yên tâm khi để con xem tivi", Thanh Vân Hugo chia sẻ.

 

Ngoài ra, vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” là điểm nhấn thú vị của loạt sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” cùng các suất diễn trong nhiều khung giờ khác nhau. Với sự đầu tư về kịch bản, âm nhạc, hình ảnh, thông qua diễn xuất của các nghệ sĩ thuộc Nhà hát kịch Tuổi trẻ và nhóm kịch Sóng, tiểu phẩm này không chỉ đem lại một “món ngon” giải trí cho khán giả nhí mà còn gửi gắm thông điệp khuyến khích trẻ em “chiến thắng nỗi sợ hãi” của bản thân từ những điều tưởng chừng như đơn giản nhất.

 

Vở kịch đã được đông đảo em nhỏ và phụ huynh đón nhận vì không chỉ có nội dung vui vẻ, hóm hỉnh mà còn mang tính giáo dục cao, phù hợp với lứa tuổi của các em. Qua vở diễn này, các em lần đầu tiên được gặp gỡ những nhân vật rối hoàn toàn mới lạ như Sư Tử nhút nhát, Cáo ngu ngốc, Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng.

 

"Tình cờ đi mua sắm dịp cuối tuần, tôi cho các con đi chơi và được tham dự chương trình này. Các con rất hào hứng với vở kịch nên không chịu cho mẹ đi shopping mà phải ở lại để xem hết. Tôi thấy vở diễn rất hay và ý nghĩa, chắc chắn sẽ mang lại nhiều bài học và niềm vui cho các con", chị Phạm Thu Ngân (áo đen), Dương Xá, Hà Nội, cho hay.

 

Để có thể phục vụ hàng nghìn lượt khách tham quan, các thành viên BTC đã phải làm việc hết công suất. Ngoài đội ngũ của Truyền hình FPT và các bộ phận hỗ trợ, CBNV của Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 7 khu vực Long Biên cũng tham gia nhiệt tình vào các hoạt động giới thiệu tính năng Truyền hình FPT, hướng dẫn các bé và phụ huynh tham gia trò chơi...

 

Lê Minh Tiến (áo cam), salesman Hà Nội 7, cho hay: "Anh em trong đội ai cũng khá mệt khi các hoạt động diễn ra liên tục và lượng khách tham quan đông nhưng bù lại, đây là cơ hội tốt cho chúng tôi phát triển khách hàng sau này. Các gia đình tham gia chương trình đều quan tâm và thích thú với các tính năng của Truyền hình FPT. Ngay sau sự kiện này, anh em sẽ triển khai giới thiệu dịch vụ cho các khách hàng tiềm năng".

 

Ngoài việc mang đến không gian trải nghiệm độc đáo cho các em nhỏ, BTC còn bố trí hệ thống phát Wi-fi tốc độ cao miễn phí cho phụ huynh có thể chụp hình và chia sẻ ngay trên mạng xã hội. Do đó, chương trình đã mang lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự. "Tôi rất bất ngờ khi lần đầu tiên được tham dự một sự kiện quy mô với nhiều hoạt động thú vị như vậy. Nhất là khi được ngắm con vui vẻ với các trò chơi, được lắng nghe những ước mơ thầm kín của con, tôi thực sự xúc động. Cám ơn BTC đã mang đến một chương trình thật tuyệt vời cho các con", chị Nguyễn Thị My, Bắc Ninh, bày tỏ.

Chương trình "Lâu đài kỳ diệu" vẫn đang diễn ra trong cả ngày hôm nay (29/5) tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). Sự kiện tương tự cũng sẽ "cập bến" trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú - TP HCM (ngày 25-26/6) và tại 12 tỉnh thành trên khắp cả nước như Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên (từ ngày 4/6 đến 7/8).

Thông tin chi tiết của sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” tại fanpage www.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn.

(Chungta.vn)