1900 6600
Live Chat
1900 6600

Họp báo ra mắt series chương trình âm nhạc “Music Home”

Tin FPT , 28-11-2018 14:48

Sáng ngày 28/11/2018, Truyền hình FPT đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại Cocoon Café - số 3 Yết Kiêu để giới thiệu đến công chúng series chương trình âm nhạc Music Home.

 


Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp.

Cụ thể, mỗi tháng, vào ngày thứ 6 cuối cùng, Music Home sẽ giới thiệu một chân dung âm nhạc (ca sỹ/ nhạc sĩ/ band - nhóm nhạc) nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live xuất sắc. Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc AnhEm và bàn tay tài hoa của những nhà sản xuất âm nhạc như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam... Đảm nhận vị trí Host của Music Home chính là vị “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Ngoài không gian âm nhạc sang trọng, huyền ảo những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ sẽ được Host cùng các khách mời chia sẻ đến người yêu nhạc. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

 


Music Home sẽ phát sóng số đầu tiên là ca sỹ Uyên Linh hát live cùng ban nhạc AnhEm vào ngày 30/11/2018.

 


Trong buổi họp báo, Uyên Linh rất hào hứng chia sẻ: “Đã khá lâu rồi Linh mới lại được hợp tác cùng ban nhạc AnhEm, Linh rất mong chờ, để đảm bảo cho chương trình được diễn ra trôi chảy, nhạc mục sẽ là những ca khúc đã gắn liền với Linh trong những năm qua, còn có cả những ca khúc đã trình diễn tại sân khấu Vietnam Idol mà lâu rồi Linh chưa diễn lại, với một không gian biểu diễn ấm cúng, gần gũi như thế này, mình sẽ được hát với một tinh thần hoàn toàn khác, sẽ được tự do trải nghiệm, biến tấu nhiều phong cách, hy vọng là sẽ mang lại cho khán giả sự hứng thú”.

 


Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng cho biết: “Chúng tôi chọn Uyên Linh là ca sỹ mở màn cho series này vì cô ấy là một trong những ca sĩ đủ điều kiện đại diện cho một thế hệ ca sỹ trẻ, Linh có giọng hát truyền cảm, thái độ làm nghề nghiêm túc, và tư duy âm nhạc rất gần gũi với chúng tôi. Cá nhân tôi cho rằng Music Home đang đáp ứng những thiếu hụt của thị trường sản xuất và tổ chức hiện nay, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng. Với hình thức livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền hình tương tác của FPT, đối tượng chính là những vị khán giả ngồi xem ở nhà, series này sẽ là xu hướng tất yếu của tương lai.”
 
Đại diện nhà sản xuất của Truyền hình FPT - bà Tô Nam Phương nhấn mạnh: “Thông qua chương trình Music Home, Truyền hình FPT hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao. Cùng với đó những ứng dụng của công nghệ truyền hình tương tác phù hợp xu thế của thế giới đang được Truyền hình FPT phát triển thành công hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”

Music Home sẽ phát sóng số mở đầu với ca sỹ Uyên Linh hát live cùng ban nhạc AnhEm vào hồi 20h30 ngày 30/11/2018. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT và Livestream trên FPT Play.