1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn cách cài đặt FPT Play Box+ nhanh chóng và dễ dàng

Tin FPT , 22-08-2022 15:00

FPT Play Box là TV box có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Để việc cài đặt FPT Play Box được nhanh chóng, dễ dàng hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cách cài đặt FPT Play Box nhé !!!
 

Các bước thực hiện cài đặt FPT Play Box

Bước 1: Kết nối FPT Play Box với nguồn điện

Bước 2: Kết nối tivi với Box qua cổng HDMI hoặc AV (tùy loại tivi)

Bước 3: Kết nối cáp Internet cho box qua cổng RJ45 (cáp mạng)

Bước 4: Bấm nút Power trên remote để mở Box

Bước 5: Tùy chọn kết nối phù hợp

- Nếu bạn sử dụng dây LAN thì Box sẽ tự động lấy địa chỉ IP và truy cập thẳng vào giao diện chính.

- Nếu bạn sử dụng Wifi thì chọn ‘turn on Wifi’ trên màn hình hiển thị. Sau đó bạn đăng nhập mật khẩu Wifi (password Wifi). Box sẽ tự động lưu và truy cập ở những lần sử dụng sau.

Bước 6: Sau khi cài đặt FPT Play Box thành công. Bạn sử dụng các nút trên remote và truy cập chương trình/ứng dụng để thưởng thức.

Trải nghiệm sử dụng FPT Play Box

Sau khi đăng nhập xong thì bạn sẽ có thể sử dụng FPT Play Box với đầy đủ chức năng. Giao diện của chiếc TV Box này cũng được bố trí đơn giản và thoải mái tùy biến. Ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Việt, qua đó mọi thành viên trong nhà đều có thể sử dụng dễ dàng. Trong khi xem truyền hình, giao diện cũng sẽ đề xuất các nội dung tương tự phù hợp với thói quen xem của người dùng, cũng như thông báo ngay về các chương trình mới ra mắt.

Hiện tại, 2 sản phẩm nổi bật của dòng FPT Play Box là FPT Play Box+ (2020) và FPT Play Box S (2021), người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng nổi bật: Điều khiển TV gia đình bằng giọng nói, điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình, thả ga xem hàng ngàn nội dung giải trí hấp dẫn trên FPT Play,...
 


FPT Play Box 2020  (FPT Play Box+) là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 10.0. Không chỉ giúp hàng triệu gia đình thỏa mãn trong thế giới giải trí vô tận với hơn 200+ kênh truyền hình giải trí khắp thế giới, FPT Play Box còn đóng vai trò như một trợ lý thông minh khi giúp người sử dụng điều khiển mọi thứ bằng giọng nói ngay trên Voice Remote TV, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình, dễ , dễ dàng kết nối với hệ sinh thái Google, trợ lý ảo Google hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hay Alexa của Amazon. Ngoài ra, với FPT Play Box, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân.
 


Hiện tại, FPT Play Box S đang là sản phẩm mới nhất của dòng FPT Play Box. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa loa và TV Box. Người dùng có thể sử dụng FPT Play Box S như một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thuộc hệ sinh thái Google Home. Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói không chạm tích hợp Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân của bạn. Chỉ cần sử dụng câu lệnh "OK Google" người dùng có thể sử dụng các tiện ích công nghệ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của FPT Play Box tại đây: https://fptplay.tv/. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600.
 

FPT Telecom