1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trên Hi FPT

Tin FPT , 18-05-2023 09:34

Vào hè, nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tăng nhanh và đây cũng là lúc không ít người dở mánh khóe để “móc túi” đẹp người tiêu dùng như bơm khí gas không đầy, báo hỏng máy, dây Ic…

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nhiệt độ đo được tại các trạm ở khu vực phía tây Bắc bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên lúc 13 giờ ngày 9/5 phổ biến 37 - 40 độ C, có nơi trên 41 độ C như: H.Lạc Sơn (Hòa Bình) 41,7 độ C; TT.Hồi Xuân  (H.Quan Hóa, Thanh Hóa) 42,4 độ C; H.Quỳ Châu (Nghệ An) 42 độ C; xã Tây Hiếu (TX.Thái Hòa, Nghệ An) 42,5 độ C; H.Hương Khê (Hà Tĩnh) 41,3 độ C… Độ ẩm tương đối lúc 13 giờ phổ biến 33 - 55%.Đáng chú ý, đợt nắng nóng này đã thiết lập kỷ lục mới về nhiệt độ cao nhất Việt Nam.

Cũng chính vì nhiệt độ tăng cao, nên nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cũng từ đó trở nên phổ biến hơn. Nắm bắt nhu cầu này của người dùng FPT Telecom mang đến dịch vụ vệ sinh, sửa chữa máy lạnh ngay tại nhà, thông qua ứng dụng Hi FPT trên điện thoại. 

Người dùng hãy thực hiện các bước sau để sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Hi FPT, sau đó đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản Hi FPT và truy cập vào biểu tượng “Dịch vụ gia đình” tại trang chủ ứng dụng.
Bước 2: Chọn loại dịch vụ cần đặt lịch (Vệ sinh máy lạnh, Vệ sinh máy giặt, Vệ sinh quạt điều hòa).
Bước 3: Chọn gói dịch vụ phù hợp.
 

Bước 4: Chọn ngày muốn đặt lịch vệ sinh.
Bước 5: Chọn khung giờ phù hợp để kỹ thuật viên đến phục vụ.
Bước 6: Nhập thêm số điện thoại người giới thiệu (nếu có). Sau đó bấm “Xác nhận”.
Bước 7: Đơn hàng đã đặt thành công, bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ngay tại ứng dụng Hi FPT.
 

Hi FPT là siêu ứng dụng được phát triển bởi FPT Telecom nhằm hỗ trợ khách hàng toàn diện với phương châm: “Chất lượng, an toàn, tiện lợi”. Các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt và quạt điều hòa được cung cấp bởi Trung tâm Dịch vụ Điện lạnh Hi FPT với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng với 5 tiêu chí: Đặt lịch nhanh chóng, giá cả minh bạch, phục vụ tận tâm, đảm bảo đúng hẹn, bảo hành chu đáo.