1900 6600
Live Chat
1900 6600

Internet FPT có tốt không? Những lý do bạn nên chọn lắp mạng FPT

Tin FPT , 01-07-2021 11:59

Mạng Internet cáp quang FPT là dịch vụ quen thuộc với các hộ gia đình và doanh nghiệp hiện nay. Vậy Internet FPT có tốt không, đường truyền hoạt động ổn định và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hay không?

Internet FPT có tốt không?

Để biết được lắp mạng Internet FPT có tốt không thì thường sẽ dựa vào đường truyền, các công nghệ cung cấp cho người dùng cũng như quá trình chăm sóc khách hàng khi lắp đặt Internet. 

Nhờ công nghệ cáp quang Gpon/AON, FPT mang đến cho người dùng một đường truyền mạng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, có thể nói là đạt đến độ tối ưu. Tốc độ mạng sẽ tuỳ thuộc vào gói mà người dùng đăng ký sử dụng, lên đến 150 Mpbs. 

Hơn nữa, từ ngày 01/05/2021, FPT Telecom hỗ trợ tăng gấp đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng Internet FPT  nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu từ: giải trí, học tập, hội họp, làm việc online...
 
uulb_SXuoDv5QzzziB6rEWsnHvn37wsGmj1KU7tYypnjwPsqvJsGSN3F1r8IIX0-ZZFaPpIqgEMjWRy6gq2av80KXkVRYJ3UmhNcw885dUNEZk3rejQGGU_bTezOP3_Eute6cx2O

Ưu điểm của  mạng cáp quang FPT 
 
  • Tốc độ truy cập Internet cao, lên đến 1Gbps
  • Tín hiệu mạng ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và chiều dài cáp
  • Thiết bị an toàn không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây mạng
  • Đáp ứng hiệu quả cho nhiều ứng dụng công nghệ Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VoD (xem phim theo yêu cầu)....
  • Đăng ký Online dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng trong vòng 48 giờ, tối đa trong 3 - 5 ngày
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Dễ dàng nâng cấp băng thông mà không cần phải kéo thêm cáp mới
  • Khách hàng chủ động quản lý wifi, yêu cầu hỗ trợ, đăng ký, thanh toán dịch vụ từ xa với ứng dụng riêng Hi FPT
Với những ưu điểm ấn tượng bên trên thì Internet FPT sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực cho bạn và gia đình thoải mái giải trí, học tập và làm việc online dễ dàng hơn. 

Nhanh tay đăng ký lắp internet FPT tại http://bit.ly/Dang-ky-Online-Internet-FPT và nhận ưu đãi miễn phí đến 3 tháng, giảm thêm đến 150.000 đồng. 

Chi tiết truy cập số hotline 19006600.