1900 6600
Live Chat
1900 6600

Keeng Young Awards - Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng vinh danh các ca sỹ, nhạc sỹ dưới 30 tuổi

Tin FPT , 03-01-2019 14:04

Keeng Young Awards là nơi vinh danh những ca sỹ, nhạc sỹ và những người làm âm nhạc dưới 30 tuổi. Không chỉ là một đêm gala trao giải, Keeng Young Awards còn là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, đặc sắc, nơi hội tụ những thành công của thị trường nhạc Việt trong năm 2018.

Truyền hình FPT sẽ trực tiếp lễ trao giải này lúc 20h ngày 03/01/2019, tại ứng dụng Sự kiện.
 



Với thông điệp “Sự thay đổi” (Change), Keeng Young Awards mang cảm hứng lạc quan, hưng phấn giúp các nghệ sỹ không ngừng đổi mới, sáng tạo. Họ là những chiến binh trẻ, chịu khó dấn thân, lăn xả vào không gian nghệ thuật và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng.

Nổi bật có các bản hit: Chạy ngay đi, Bùa Yêu, Em không thể, Mình chia tay đi, Như lời đồn, Những kẻ mộng mơ, Xin lỗi anh quá phiền, You are mine…; nhiều MV mới lạ: Leader, Hey girl, Xin lỗi anh quá phiền, Bùa yêu, Fall in love, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em…; nhiều album đẳng cấp như Dramatic, Stardom, Ten on Ten, Thiên thần sa ngã, Tuyệt phẩm song ca…. Những cái tên Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Bảo Anh, Trọng Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên… liên tục thay nhau thống trị bảng xếp hạng âm nhạc năm qua. Nhờ đó, thị trường âm nhạc 2018 như một bông hoa rực rỡ tỏa ngát hương dưới ánh mặt trời.

 


    Bích Phương, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi là những nghệ sỹ gặt hái nhiều thành công trong năm 2018

Nhằm vinh danh những cống hiến không mệt mỏi của các nghệ sỹ trẻ giải thưởng Keeng Young Awards mùa 2 bao gồm 19 hạng mục, trong đó có 4 hạng mục chính: Album của năm, Ca sĩ của năm, Bài hát của năm, MV của năm.

Ngoài ra còn có 5 hạng mục giải theo thể loại: Ca khúc nhạc Pop, Ca khúc Rap/Hip-hop/R&B, Ca khúc nhạc Dance, Ca khúc nhạc phim, Ca khúc Trữ tình/Quê hương; 6 hạng mục giải yêu thích: Nam ca sĩ được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Nhạc sĩ được yêu thích nhất, DJ/Producer được yêu thích nhất, Top 3 ca sĩ nhạc chờ được yêu thích nhất.

4 hạng mục khác: Nghệ sỹ truyền cảm hứng, Gương mặt mới, Nhạc sĩ phối khí của năm, Đạo diễn của năm cũng sẽ được vinh danh.

Hội đồng Nghệ thuật của Keeng Young Awards 2018 là những nhạc sỹ, ca sỹ, nhà sản xuất, nhà báo có uy tín trong giới âm nhạc, gồm: Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Thu Minh, nhà báo Diễm Quỳnh, nhà báo Quỳnh Nguyễn.
 

Có thể nói, Keeng Young Awards như một món quà động viên tinh thần cho các nghệ sỹ trên con đường chinh phục thành công. Trong hành trình đó, không biết cái tên nào sẽ được xướng lên? Tất cả sẽ có trong gala trao giải lúc 20h ngày 03/01/2019.

Tất nhiên, đây không chỉ là một đêm trao giải thông thường. Sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ trẻ hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn thú vị và đẹp mắt. Đón xem trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT.