1900 6600
Live Chat
1900 6600

Kết nối Tết Trung thu đến hơn 10.000 em nhỏ

Tin FPT , 19-09-2016 09:46


Tiếp nối các chương trình trung thu của những năm trước “Trung thu – Kết nối tình thân” mong muốn mang đến ngày Tết đoàn viên thật ý nghĩa.

“Trung thu – Kết nối tình thân” đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị cùng những phần quà yêu thương gửi đến các em như: Thắp sáng lồng đèn, hòa mình vào các tiết mục múa lân, tham gia hoạt động hội chợ và nhận những chiếc tặng bánh Trung thu xinh xắn… Đến với chương trình, các em đã được trò chuyện cùng Chú Cuội, Chị Hằng. Hơn hết, các em được mạnh dạn nói lên những ước mơ của mình và tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, giúp lan tỏa tình yêu thương đến mọi người
Kết nối Tết Trung thu đến hơn 10.000 em nhỏ - Ảnh 2.

“Trung thu – Kết nối tình thân” tại Bình Chánh (TP.HCM), các phụ huynh đã đưa các bé đến rất sớm để tham gia nhiều hoạt động bổ ích trong chương trình.

Đặc biệt, những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và khả năng tư duy, thu hút sự quan tâm của các bé thông qua các trò chơi: Đuổi hình bắt chữ, chiếc nón kì diệu, tìm điểm khác biệt, ai tính nhanh nhất, ghép tranh, lắp ráp xe mô hình nhanh nhất. Được xem là điểm nhấn của những hoạt động vui chơi trong chương trình, giúp các bé có cơ hội trải nghiệm “giấc mơ cổ tích” qua công nghệ.
Thấy con mình vui chơi, nô đùa với nụ cười rạng rỡ trên môi, chị Nguyễn Thị Hà Phương (Bình Chánh) chia sẻ: “Cháu nhà tôi nghe nói FPT Telecom đến tổ chức Trung Thu nên háo hức mãi từ bữa tới giờ. Nhìn cháu tập trung trang trí lồng đèn, thổi bóng bay, vui vẻ chơi đuổi hình bắt chữ cùng các bạn là tôi biết cháu đã có một mùa Trung Thu ý nghĩa và trọn vẹn. Không những vậy còn được nhận rất nhiều quà mang về nữa”.
Kết nối Tết Trung thu đến hơn 10.000 em nhỏ - Ảnh 3.

“Vui Tết Trung thu” tại Q.10 được các bé và phụ huynh tham gia nhiệt tình

Kết nối Tết Trung thu đến hơn 10.000 em nhỏ - Ảnh 4.

Đại diện FPT Telecom vinh dự lên nhận Thư cảm ơn của Ban thường vụ Quận Đoàn Q.10

Là một khách hàng thân thiết của FPT Telecom anh Nguyễn Đức Huy (Q.10) chia sẻ cảm xúc của mình về sự kiện “Tôi đã sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom được gần 2 năm, tốc độ đường truyền mạng ổn định, xem và tải phim về máy thoải mái, các kênh truyền hình đa dạng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng FPT Telecom cũng rất chuyên nghiệp, có lần nửa đêm gặp sự cố mà tôi lại có việc cần sài mạng nên liên hệ kĩ thuật đến xem. Tưởng mấy anh sẽ khó chịu nhưng họ vui vẻ lắm. Công ty cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện rất ý nghĩa, tri ân khách hàng vào những dịp lễ đặc biệt nên mình thấy luôn được quan tâm”.
Nụ cười, niềm hạnh phúc của không chỉ các bé mà cả các bậc phụ huynh chính là động lực để những mùa “Trung thu – Kết nối tình thân” được tiếp nối. Chị Tô Thị Thanh Thủy – Đại diện phòng Marketing FPT Telecom cho biết “Không phải ai cũng có đủ điều kiện để đón một mùa Tết Trung thu trọn vẹn, tuy nhiên mỗi năm Công ty đều cố gắng tổ chức các hoạt động đón trung thu cho các bé. Ảnh hưởng từ thời tiết khiến nhiều hoạt động trong chương trình gặp khó khăn. Nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và các em nhỏ nên các chương trình đều diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chuỗi chương trình Trung thu, FPT Telecom muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ của đơn vị trong suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất”.

Theo A.D / Trí Thức Trẻ