1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khách hàng tại Thanh Hóa phản hồi tốt về dịch vụ Cáp quang của FPT Telecom

Tin FPT , 05-12-2017 14:14

Thanh Hóa hiện là một trong những địa phương đã được quang hóa toàn bộ hạ tầng của FPT Telecom. Trong lần khảo sát khách hàng vừa qua, FPT Telecom đã nhận được những kết quả đáng chú ý với tỷ lệ lên tới 90,1% đánh giá tốc độ đường truyền nhanh, ổn định bình thường. 
 
FPT Telecom bắt đầu cung cấp dịch vụ Internet từ năm 1997 cùng thời điểm Internet bắt đầu vào Việt Nam. Sau những nỗ lực không ngừng, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ đi đầu với 51% cổ phần thuộc quản lý nhà nước. 

Sau 20 năm đồng hành cùng Internet Việt Nam, FPT Telecom luôn giữ đúng hướng đi với dòng sản phẩm cao cấp: Internet Tốc độ cao - Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp nhanh chóng. Tháng 5 vừa qua, FPT Telecom cho ra mắt gói cước Internet nhanh nhất Việt Nam - SOC 1Gbps phục vụ cho khách hàng mong muốn trải nghiệm siêu tốc trên Internet. Cùng với đó, FPT Telecom luôn cố gắng đảm bảo thời gian khắc phụ sự cố chỉ sau 4h, kéo dài thời gian phục vụ khách hàng đến 9h tối mỗi ngày. 

Đây chính là những lợi thế tạo ra sự khác biệt khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom.
 


Lắp đặt thiết bị Cáp quang tại Thanh Hóa theo tiêu chuẩn

FPT Telecom đã có mặt tại 59 tỉnh thành và đang tiến hành quang hóa hạ tầng tới hầu hết các địa phương trên cả nước. Thanh Hóa là một trong những tỉnh đã hoàn thành chiến dịch quang hóa. Đây là một thành công đáng mừng khi khách hàng của FPT Telecom sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với dịch vụ Internet. Sau cuộc khảo sát khách hàng qua điện thoại, FPT Telecom đã nhận được kết quả đầy khả quan về chất lượng dịch vụ: 89,4% khách hàng phản hồi chất lượng đường truyền ổn định bình thường; 90,1% khách hàng phản phản hồi tốc độ đường truyền nhanh và bình thường. 

Anh Nguyễn Tấn Thành (Bỉm Sơn, Thanh Hóa) chia sẻ: “Nhà tôi dùng FPT đã được mấy năm nay, từ hồi cáp đồng rồi chuyển qua cáp quang, hài lòng nhất là tốc độ cao nhưng ổn định. Công việc tôi làm tại nhà khá nhiều nên internet là dịch vụ tôi phải thử và trải nghiệm của nhiều đơn vị mới lựa chọn được một nơi ưng ý.” 
 
Với FPT Telecom mỗi phản hồi đều được lắng nghe và giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ. Khách hàng luôn là tâm điểm mà FPT Telecom hướng tới và mong muốn làm hài lòng mỗi ngày. 
 
Khách hàng có thể liên hệ tư vấn và lắp đặt cáp quang tại Thanh Hóa qua hotline: 18006000