1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khởi My bùng cháy tại lễ hội “Bốn mùa kết nối yêu thương”

Tin FPT , 18-01-2016 09:56

Tiếp nối thành công lễ hội “Bốn mùa kết nối yêu thương” do FPT Telecom tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10/1 vừa qua, chương trình tại TP.Hồ Chí Minh cũng đã khép lại bằng đêm Gala ca nhạc cuồng nhiệt vào tối 17/1 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Khởi My, nhóm T.A.S và nhóm hài Duy Khánh – Hải Triều

Picture 5   

Với giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn và ngập tràn niềm vui, Khởi My đã mang đến làn không khí tươi mới, khuấy động chương trình bằng những tiết mục ấn tượng.

Picture 6

Xuất hiện với phong cách cá tính, “Công chúa Teen của Vpop” đã không phụ lòng người hâm mộ khi lần lượt trình diễn những ca khúc hit của mình như Người yêu cũ, Dễ thương, Nếu ngày ấy và kết thúc với ca khúc I need your love, để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Picture 16

Sự trẻ trung, năng động, phong cách gần gũi, đáng yêu của Khởi My đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả tham gia chương trình “Bốn mùa kết nối yêu thương”, giúp chuyển tải và lan tỏa thông điệp sẻ chia của toàn bộ lễ hội.

Picture 4

Tiếp nối chương trình, khán giả không khỏi choáng ngợp bởi màn trình diễn kết hợp giọng hát và vũ đạo cực chuẩn theo phong cách K-Pop của nhóm nhạc với mô hình idol mới T.A.S, qua các ca khúc Waiting for you, D day, I don’t care.

Picture 7

Đặc biệt, mang đến những tràng cười sản khoái ngày cuối tuần, nhóm hài “cặp bài trùng” đang gây sốt trên cộng đồng mạng thời gian gần đây, Duy Khánh – Hải Triều đã hóa thân vào hai cô nàng xinh đẹp trong tiểu phẩm “Chuyện 2 nàng ế và du xuân”.

Picture 1

Sự kết hợp hài hòa của Xuân – Hạ - Thu – Đông qua tiết mục múa đương đại và múa ba lê của vũ đoàn Sài Gòn đã làm nổi bật chủ đề xuyên suốt của sự kiện.

Picture 2

Múa trống nước là một loại hình nghệ thuật đặc sắc, độc đáo và rất mới lạ. Sự kết hợp giữa trống, nước, ánh sáng đèn lazer và người nghệ sĩ múa trống đã tạo nên một mùa đông vui tươi, đặc trưng cho đêm hội FPT Telecom.

Picture 13

Với phần trình diễn kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ ở cuối chương trình, chàng DJ trẻ tuổi Hoa ProX đã mê hoặc khán giả phải “lắc lư” theo từng nhịp đánh của mình.

Picture 9

Sự kiện đã thu hút rất đông người dân Sài Thành tới tham dự cùng với sự hiện diện đặc biệt của hàng trăm khách hàng thân thiết của FPT Telecom. Đây là đêm nhạc được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi hoạt động thuộc lễ hội “ Bốn mùa kết nối yêu thương” diễn ra tại Hà Nội (9 - 10/01) và TP.HCM (16 – 17/01).

Picture 3

Đại diện đơn vị tổ chức, Ông Phùng Hưng - Giám đốc Kinh doanh Sài Gòn Công ty FPT Telecom chia sẻ: Trải qua chuỗi sự kiện Bốn mùa kết nối yêu thương được tổ chức tại hai tỉnh thành lớn Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, đơn vị mong muốn được truyền tải thông điệp qua gần 20 năm hình thành và phát triển, sự tin yêu và ưa chuộng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của khách hàng chính là giá trị lớn nhất mà FPT Telecom đạt được và cố gắng nỗ lực hơn nữa”.

Picture 10

Ngay sau các tiết mục biểu diễn, khán giả tiếp tục háo hức với phần bốc thăm và trao ba giải may mắn cho các khách hàng tham gia minigame online những ngày trước đó của chương trình. Bạn Trúc Mai ngụ tại Bình Thạnh đã may mắn nhận giải nhất với giải thưởng là bộ loa Harman Kardon Soundtick. Bạn hào hứng chia sẻ: Mình thật sự cảm thấy rất bất ngờ, vì FPT Telecom đã tổ chức một sự kiện hay và ý nghĩa như vậy. Mình đi đến đây cùng gia đình và đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng chương trình tại các mùa Xuân – Hạ - Thu - Đông, cứ như là đi cùng với nhau hết trọn một năm chỉ trong một buổi vậy và đặc biệt, mình đã may mắn nhận được giải thưởng hấp dẫn này”.

Picture 11

Khán giản Trần Chánh Thành đã may mắn nhất của chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự lễ hội với tivi Toshiba 40 inches vui mừng cho biết: Mình đến tham dự chương trình từ rất sớm, do đặc thù công việc khá bận rộn nên mình cũng ít có dịp để thưởng thức các chương trình truyền hình, nay trúng được giải thưởng là tivi thật là một điều quá vui với mình, từ mai mình sẽ lắp đặt ngay dịch vụ Truyền hình FPT để có thể theo dõi các trận cầu đỉnh cao ở nhà được rồi”.

Với thông điệp “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom mong muốn không chỉ kết nối internet, mà còn có thể kết nối người dùng, kết nối cuộc sống và những yêu thương một cách liên tục, bền bỉ suốt bốn mùa trong năm và sẽ là mãi mãi với trải nghiệm không ngừng được nâng cao.