1900 6600
Live Chat
1900 6600

List 3 phim hay cuối tuần đáng xem trên Truyền hình FPT: Từ phim hành động đến hoạt hình, chính kịch

Tin FPT , 18-04-2021 12:00

Thay vì đi chơi cùng hội bạn và người yêu, sao chúng ta không thử đôi gió và tiết kiệm đôi chút bằng việc tận hưởng ngày cuối tuần đắm chìm trong những thước phim hấp dẫn ngay tại nhà?

Với những cảm xúc mà những bộ phim truyền tải đến cho khán giả, chắc chắn bạn sẽ lắng động lại cảm xúc của mình, cũng như sống chậm lại hơn trước nhịp sống, thú vui xô bồ ngoài kia. Vậy nên nếu bạn là Khách hàng của Truyền hình FPT, hãy vào ngay ứng dụng Phim Truyện và thưởng thức loạt phim hấp dẫn để những ngày cuối tuần thật thú vị.

Phi Vụ Hoàn Lương
 
OhdsdIqytxbR7I9pvxc4MaZ5ZXaW0fLWNNNxZWhN1PJ0xlukrZXENZHApqqdv_Dl0vsJ2DWvpl2Hun-y7cIxCfTL2ZYOxvn93YHLRCiFtE4PNx8MhWAHApQexvGMFYCmqyuYzqy3

Bộ phim theo chân Tom Carter, một sát thủ, kẻ trộm có tiếng trong thế giới ngầm. Vì gặp gỡ chân ái của đời mình nên Tom Carter quyết định hoàn lương và đã chủ động gọi cho cảnh sát để giao nộp số tiền khủng mà anh cướp được. Nhưng hóa ra làm người tốt chẳng dễ khi có nhiều thế lực khác lăm le cuỗm mất số tiền đó, anh và người yêu bị đẩy vào vòng xoáy hiểm nguy. Tom Carter phải vận dụng mọi kinh nghiệm "chinh chiến" từ nhiều năm làm siêu trộm để vừa phòng thủ, vừa tấn công nhằm ngăn chặn đường đi nước bước của kẻ thù, đồng thời bảo vệ bạn gái khỏi nguy hiểm. Không chỉ gây ấn tượng với cốt truyện nghe đã thấy cuốn, bộ phim còn cài cắm thông điệp: Đồng tiền là phép thử dễ dàng nhất đối với lòng người.

Với những ai là fan của thể loại phim hành động, đan xen đôi chút kịch tính và trinh thám, thì Phi Vụ Hoàn Lương chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong ngày cuối tuần. Diễn xuất của tài tử Liam Neeson chính là gia vị hoàn hảo cho một kịch bản với tràn ngập những cú twist ấn tượng.

Loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng

Gru - tên tội phạm khét tiếng thế giới đang có một âm mưu hết sức táo bạo, đo chính là đánh cắp luôn cả mặt trăng. Hắn lợi dụng 3 đứa trẻ ngây thơ để thực hiện kế hoạch của mình, nhnwg rồi chính tình yêu thương ở ba 3 đứa trẻ lại khiến Gru thay đổi, và anh dần trở thành một người bố có trách nhiệm hơn. Tuy nhiên Tổ chức bí mật mang tên Liên Minh Chống Kẻ Ác Toàn Cầu lại bắt cóc Gru và giao cho anh nhiệm vụ ngăn chặn một kẻ thủ ác khác, khi hắn đang có ý đồ thao túng thế giới. Vậy là Gru lại phải ra tay để "cải tà quy chính", nhưng cũng đồng thời là để khẳng định vị thế độc tôn của mình.
 
S5yduYCVExH_AR_c-YhbyZEW50Xdn-RbW5sWF7LBsUivU5tDC2wLHOcOtkDSVKYI2E8oepbB9Fc7iLvfDHVSdnQtuBn7GKOAUAEyRFKqwM8Qnj56pYZBCT_s69sjgOnEztK68Ufb

Có thể nói đây là một trong những bộ phim gia đình phù hợp nhất cho khán giả trong dịp cuối tuần. Không chỉ mang lại tiếng cười vô cùng sảng khoai. loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng cũng truyền tải những thông điệp vô cùng đáng quý về tình cảm gia đình, để bất kì bố mẹ nào cũng có thể thưởng thức cùng các con một cách trọn vẹn nhất. 

Tin Nóng
 

Câu chuyện của Tin Nóng bám sát bê bối gây xôn xao dư luận vào năm 2016. Đó là khi Roger Ailes - "ông trùm" của kênh tin tức Fox News - liên tiếp bị các nhân viên nữ tố cáo quấy rối tình dục. Những người dẫn chương trình nổi tiếng, như Gretchen Carlson và Megyn Kelly, đại diện nhóm nạn nhân, đứng lên vạch mặt người sếp cũ của mình vì đã có những hành vi khiếm nhã với họ. Sự việc này chính là ngòi nổ cho phong trào #MeToo với những vụ tố cáo quấy rối tình dục nổi tiếng sau đó. Ở Mỹ, Fox News là một trong những kênh truyền hình cáp được xem nhiều nhất, đại diện cho Đảng Cộng Hòa, với tốc độ đưa tin nhanh và nhiều nội dung độc quyền. Giữ vai trò CEO của Fox News từ năm 1996, Roger Ailes là gương mặt quyền lực, được giới truyền thông lẫn chính trị Mỹ nể trọng. Bị áp lực từ những mối quan hệ và sức mạnh tiền bạc khiến cho những nạn nhân của Roger không dám lên tiếng suốt một thời gian dài.
 

imoJaCzIQFHhr36k3mU8EqrNwjm7tBtq3TstJPUQX-99GFOLe8RxX6itMVK_Fe-RicoPDiI3OyDviCUED7h0XukutrDymwl7Q4Vd5b21nNvH_WCyGrOmppC4WKGf8IoW5U07A6Ja


Nếu ở trên bạn đã có được một bộ phim hành động và một bộ phim hoạt hình, thì một bộ phim chính kịch như Tin Nóng chính là sự bộ sung hoàn hảo cho danh sách phim để xem vào dịp cuối tuần. Với đủ các thể loại khác nhau, cuối tuần của bạn sẽ đi qua hết các cung bậc cảm xúc, giúp bạn quên đi những áp lực và phục hồi năng lượng cho một tuần làm việc mới.
 

KoTs9mtHzrqr9i7kAJu3fUhFMozsV3OgtU9bzESbLrFVh0YtUVF9fUrQGxbn1MIbgi6NoUTMzkhWjv1W8l7G8CgOfgthLYDk1hlb0anm13jMKSOwRcM5lrc3Tn2uTEarwQD8TKMA


Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về Truyền hình FPT.