1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mách bạn các hoạt động giải trí giúp giải toả căng thẳng sau kỳ thi THPT Quốc gia 

Tin FPT , 10-07-2021 17:00

Hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia quan trọng sau 12 năm đèn sách, đây là lúc mà các sĩ tử tạm thời gấp lại sách vở và chính thức bước vào kỳ nghỉ hè. Dưới đây là những hoạt động giải trí hấp dẫn không nên bỏ lỡ.


Chơi game tại nhà

Không thể đi du lịch, tụ tập bạn bè trong mùa dịch, các bạn trẻ vẫn có thể chọn cách giải trí tại nhà. Chơi game chính là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, vừa có thể giải trí vừa có thể gặp gỡ online với bạn bè. 
 


 

Em Sơn Hà, 18 tuổi chia sẻ: “Kỳ nghỉ hè năm nay rất đặc biệt với em, vừa phải ôn thi đại học, sau kỳ thi chúng em lại bước vào kỳ nghỉ hè mùa Covid. Vì vậy nên các dự định du lịch, vui chơi giải trí đều bị hạn chế. Tuy nhiên, em vẫn có thể gặp bạn bè và chơi game mỗi ngày, đây cũng là cách em giải toả áp lực sau kỳ thi vừa rồi.”

Săn sale, mua hàng online

Mua sắm online không còn là khái niệm mới lạ với các bạn trẻ Gen Z thời nay, đặc biệt hầu hết các bạn trẻ đều xem việc “săn sale” là thú vui khi mua sắm online. Thậm chí, các bạn trẻ còn đăng thành quả săn sale lên mạng xã hội khiến nhiều người “ghen tị”. Minh Anh, 18 tuổi chia sẻ: “Chính thức bước vào kỳ nghỉ hè, điều đầu tiên em làm chính là săn sale, em đã bỏ lỡ rất nhiều kỳ sale vì ôn thi THPT Quốc gia rồi.”
 

Vì vậy, các sĩ tử có thể trải nghiệm săn sale để giải toả áp lực trong thời gian dài ôn thi. Không chỉ có các bạn nữ, mà các bạn nam cũng có thể “hốt deal” giá cực hời trong mùa hè này.

Cày phim yêu thích

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những bộ phim yêu thích từ lâu mà vẫn chưa được xem. Mùa hè chính là cơ hội để các bạn trẻ dành thời gian xem những bộ phim yêu thích. Tuấn Hưng, 18 tuổi chia sẻ: “Mình có một list phim trên 10 bộ phim cực hay trên FPT Play mà vẫn chưa được xem. Thi xong rồi mình sẽ cày hết list phim này ngay lập tức.”
 

Hầu hết các bạn trẻ ưa chuộng xem phim online vì sự tiện lợi. Sử dụng FPT Play, các bạn có thể xem phim mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động, smart TV, FPT Play Box, website: https://fptplay.vn . Nội dung giải trí tại FPT Play đa dạng xuất xứ từ phim Mỹ, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản đến đa dạng thể loại: phim bộ, phim chiếu rạp, phim animi, phim kinh dị, phim tình cảm. Đặc biệt trải nghiệm xem phim được thiết kế khiến các bạn trẻ yêu thích vì sự tiện lợi và hiện đại. 

Xem phim thả ga tại FPT Play.