1900 6600
Live Chat
1900 6600

Music Home số 2: Trọng Hiếu gây bất ngờ bởi giọng hát và những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ

Tin FPT , 28-12-2018 11:07

Khác với hình ảnh thường thấy của Trọng Hiếu, góp mặt trong số thứ hai của Music Home, Quán quân Vietnam Idol 2015 không khoe vũ đạo mà hoàn toàn tập trung thể hiện giọng hát và thăng hoa với dòng nhạc funk sở trường. Trong chương trình, nam ca sĩ còn chia sẻ với khán giả những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ.
 


 

Trong không gian Music Home được trang hoàng lộng lẫy theo chủ đề Giáng sinh, Trọng Hiếu vẫn nổi bật và thu hút bởi nụ cười má lúm đồng tiền đặc trưng. Anh nhanh chóng tỏa ra ánh sáng của một “ngôi sao” khi bắt đầu hát lên những giai điệu đầu tiên. 

Trọng Hiếu đã thể hiện lần lượt 12 ca khúc gồm: Bước đến bên em (Khắc Hưng), Say Ah (Mew Amazing), Một lần (Trọng Hiếu, Vũ Ngọc Bích, Lingling), Em là bà nội của anh ( Tăng Nhật Tuệ), Anh vẫn thấy (Trọng Hiếu, Hakoota Dũng Hà), Peter Pan (Trọng Hiếu, Mew Amazing), Sút (Hoàng Huy Long), Vì anh là vậy (Mew Amazing – Trọng Hiếu), Superstition (Stevie Wonder), Celberation (Kool&the Gang), Uptown funk (Mark Ronson-Bruno Mars) và Con đường tôi.

Các ca khúc được sắp xếp theo dụng ý thể hiện rõ nét chân dung của Trọng Hiếu từ những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp cho đến nay. Với sự dẫn dắt của Host Đinh Tiến Dũng, Trọng Hiếu bộc lộ rõ nét hình ảnh một chàng trai đang rất nhiệt huyết với âm nhạc thông qua những chia sẻ của anh. Sinh ra và lớn lên ở Đức, Trọng Hiếu kể: “Để có tiền trang trải cuộc sống và học nhạc, tôi làm bồi bàn. Nhiều hôm, tôi làm việc từ tối đến 5h sáng. Nhà hàng đó có một sàn nhảy, ban nhạc sống. Một hôm, sau khi tan ca, tôi cởi tạp dề, lên sân khấu đề nghị nhóm nhạc chơi bản Hangover. Sau khi nhảy, hát xong, tôi bị quản lý gọi vào phòng làm việc mắng. Tuy nhiên, anh ấy vẫn khen tôi hát hay.” Từ lần “liều lĩnh” này, Trọng Hiếu trở thành thành viên của chính ban nhạc đó và có cơ hội biểu diễn ở các quán bar, nhà hàng.
 


Được biết đến rộng rãi ở Việt Nam nhờ danh hiệu Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu ngày càng nỗ lực đổi mới hình ảnh để khán giả không nhàm chán. Tuy nhiên, funk vẫn là dòng nhạc chủ đạo mà anh theo đuổi, bởi nó thể hiện đúng với cá tính của Trọng Hiếu – sôi động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Các bài hát quen thuộc của Trọng Hiếu càng thêm mới lạ và ấn tượng khi anh lần đầu tiên có sự kết hợp với ban nhạc Anh Em tại sân khấu Music Home. Vẫn rộn ràng, sôi động, vẫn trẻ trung, tươi vui nhưng các bài hát được tiết chế lại, dịu dàng, sâu lắng hơn. Ví như một chàng trẻ trung thêm phần quyến rũ và hấp dẫn hơn nhờ sự từng trải và trưởng thành.

 


Trong chương trình Music Home, lần đầu tiên Trọng Hiếu chia sẻ về chuyện tình đã qua. Với lối nói chuyện tự nhiên, mộc mạc, đôi lúc “bí từ” không biết phải diễn tả ra sao khiến khán giả cảm thấy thú vị vì sự chân thật của anh.

Từ những gì đã qua, anh chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Phụ nữ rất hay ghen tuông. Tôi lại là người không thích giải thích, vuốt ve bằng những lời ngọt ngào. Vì thế, người yêu cũ của Hiếu thường xuyên giận dỗi. Tôi mong phụ nữ cố gắng hiểu bạn đời, người yêu của mình. Hãy lắng nghe, để họ tự do làm những điều mình thích.”

Thông qua các bài hát, Trọng Hiếu còn muốn nhắn nhủ với một nửa thế giới: Phụ nữ đẹp nhất là khi khoác lên mình sự tự tin.
 


 
Music Home lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của “My Sói” – diễn viên Thu Quỳnh và nhà văn Phan Ý Yên. Trong vai trò khán giả, diễn viên Thu Quỳnh cho biết cô thực sự ấn tượng trước giọng hát đầy nội lực của Trọng Hiếu, anh đã tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, ấm áp giữa thời tiết đang “ẩm ương” của Hà Nội.

 

 

Trong khi đó, nhà văn Phan Ý Yên chia sẻ: “Music Home thật sự khiến tôi bất ngờ bởi tôi có thể thấy ca sĩ mình yêu thích biểu diễn như xem liveshow mà chất lượng âm thanh không khác gì phòng thu.”
 
Khi xem tại nhà, Music Home còn thú vị hơn nữa khi đây là chương trình được Truyền hình FPT ứng dụng công nghệ tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.



Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT vào 20h30 tối thứ 6 cuối cùng của mỗi tháng. Để xem lại số thứ hai với Trọng Hiếu hát live cùng ban nhạc Anh Em, quý khán giả hãy làm theo các bước sau: