1900 6600
Live Chat
1900 6600

Music Home số 4: Bật tung cảm xúc cùng Soobin Hoàng Sơn

Tin FPT , 22-02-2019 09:55

Sau màn trình diễn thành công của Uyên Linh, Trọng Hiếu và Phan Mạnh Quỳnh trước đó, Soobin Hoàng Sơn sẽ là tên tuổi tiếp theo góp mặt trong chương trình Music Home số 4.

Như thường lệ, vào thứ 6 cuối cùng của mỗi tháng, Music Home sẽ lên sóng để mang đến không gian âm nhạc tuyệt vời cho khán giả với sự góp mặt của những ca sĩ Vpop đình đám. Sau màn trình diễn thành công của Uyên Linh, Trọng Hiếu và Phan Mạnh Quỳnh trước đó, Soobin Hoàng Sơn sẽ là tên tuổi tiếp theo góp mặt trong chương trình Music Home số 4.

Music Home số 4 với Soobin Hoàng Sơn hát live cùng ban nhạc Anh Em sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 22/02/2019 tại ứng dụng Trực tiếp.

Trước khi nổi tiếng rộng rãi và có chỗ đứng trong làng nhạc Việt với loạt bài hit Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Xin đừng lặng im… Soobin Hoàng Sơn là một nghệ sĩ underground tài năng, được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc.

Thuộc trường phái thực lực: hát hay, có khả năng sáng tác âm nhạc và biểu diễn vũ điệu đẹp mắt…, ngoại hình ưa nhìn, thêm vào đó là định hướng âm nhạc mới lạ: vừa truyền thống vừa hiện đại, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng được yêu mến khi trở lại Việt Nam.
 


 

Bước nhảy vọt trong sự nghiệp âm nhạc của anh được đánh dấu khi quyết định vào TP.HCM lập nghiệp. Khởi đầu cho sự bứt phá đó chính là giải bạc tại chương trình Hòa âm ánh sáng 2018. Sau đó, Phía sau một cô gái trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2018, đưa tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn lên một tầm cao mới.

Liên tiếp gặt hái thành công nhưng Soobin Hoàng Sơn không ngủ quên trên chiến thắng. Anh còn tự thử thách mình trong vai trò Huấn luyện viên Giọng Hát Việt Nhí 2018 và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.
 



Gần đây nhất, Soobin Hoàng Sơn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Đi để trở về 3 – Sẽ hứa đi cùng nhau tái hợp với “cỗ máy tạo hit” Tiên Cookie và nhóm nhạc “thanh xuân” Da LAB đang rất được yêu thích. MV này đã chạm mốc 54 triệu lượt xem trên youtube. Sẽ hứa đi cùng nhau cho thấy sự tươi mới trong quan điểm âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn: trưởng thành và nhiều năng lượng hơn so với trước. Bằng sự thử nghiệm và đổi mới không ngừng, Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 


 

Để có thể nhìn lại chặng đường từng bước trưởng thành trong âm nhạc và những tâm tư của Soobin trong cuộc sống, khán giả nhất định không thể bỏ qua Music Home số 4. Ngoài những ca khúc hit, khán giả còn được nghe những bài hát lần đầu tiên anh thể hiện.

Chương trình với sự dẫn dắt hóm hỉnh của Host Đinh Tiến Dũng sẽ giúp khán giả thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc vừa hoành tráng vừa tươi vui, tiếp thêm nguồn năng lực tích cực đặc biệt. Thêm một ẩn số nữa là các ca khúc quen thuộc sẽ được biến hóa như thế nào khi Soobin Hoàng Sơn hát live cùng ban nhạc Anh Em? Ngôi nhà Music Home đang đợi bạn bước vào khám phá.
 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của khách mời Justatee. Cả Soobin Hoàng Sơn và Justatee đều là thành viên của nhóm nhạc SpaceSpeakers cùng với các gương mặt nổi tiếng như Touliver, Rhymastic,  Cường Seven, TripleD, Mr.A, Kimmese… Ngoài sự đồng điệu trong âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn và Justatee còn là những người bạn thân thiết ngoài đời. Họ sẽ cùng song ca và có màn tương tác vô cùng thú vị trong chương trình.

Đón xem Music Home số 4 với Soobin Hoàng Sơn hát live cùng ban nhạc Anh Em được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 22/02/2019 tại ứng dụng Trực tiếp.

Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác cho khán giả khi nghe nhạc qua màn hình TV tại nhà với chất lượng phòng thu.

Và đặc biệt hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình âm nhạc như Music Home được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT bằng tính năng tùy chọn góc nhìn

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Trực tiếp.

Bước 2: Chọn “Music Home”.

Bước 3: Chọn xem Full view (chế độ 1 màn hình). Để chọn góc quay khác chọn phím điều hướng lên/xuống hoặc bấm phím số từ 1 đến 5.

Bước 4: Chọn xem Multi-view (chế độ nhiều màn hình). Bấm phím INFO, chọn chế độ Multi-view, bấm phím điều hướng lên/xuống/trái/phải, bấm OK.