1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ngắm dàn trai đẹp chiếm sóng K-drama khiến chị em “mê như điếu đổ”

Tin FPT , 15-12-2020 09:53

Trong thời gian vừa qua, những bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Trở Lại Tuổi 18, Hơn Cả Tình Bạn đã gây chú ý với khán giả màn ảnh không chỉ từ nội dung thú vị mà còn từ sức hút của dàn mỹ nam “chất lượng” với những cái tên đình đám: Lee Dong Wook, Kim Bum, Lee Do Hyun, Ong Seong Woo. 

Anh em nhà cửu vĩ hồ Lee Dong Wook, Kim Bum

Lee Dong Wook không còn là cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ khi sở hữu list phim ấn tượng trên 40 phim, phải kể đến những vai diễn đình đám của anh: vai Thần Chết trong Yêu Tinh, vai luật sư Kwon Jung Rok trong Chạm Vào Tim Em,...gần đây nhất chính là vai Yi Yeon trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.
 

 
Dù đã ngấp ngưỡng 40 tuổi nhưng nhan sắc Lee Dong Wook vẫn làm các chị em “đứng ngồi không yên”, nam diễn viên không chỉ sở hữu gương mặt tượng tạc mà còn gây sốt bởi body 6 múi vạm vỡ. 
 

 
Không hề bị nhan sắc của Lee Dong Wook lu mờ, sự góp mặt của Kim Bum như một mảnh ghép hoàn hảo cho bộ phim. Khác với hình ảnh thư sinh lãng tử trong Vườn Sao Băng 11 năm trước, Kim Bum tái xuất với hình ảnh “bad boy” đầy sức hút. Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum vào vai em trai của Yi Yeon đầy ranh mãnh, xảo huyệt. 


“Tình cũ IU” vào vai chàng trai thanh xuân
 

 
Lee Do Hyun bén duyên vưới sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017 với những vai phụ trong Đời Sống Ngục Tù, Vẫn Mãi Tuổi 17,…nhưng đến khi xuất hiện trong Khách Sạn Ánh Trăng cùng IU thì tên tuổi của Lee Do Hyun mới được biết đến, từ đó nam diễn viên nhận được nhiều cơ hội diễn xuất. Tái xuất với Trở Lại Tuổi 18, nam diễn viên xuất hiện với hình tượng nam sinh 18 tuổi chuẩn gu “ chàng trai thanh xuân”. 




 
Với thân hình cân đối cao 1m82 nặng 67kg, Lee Do Hyun “cân” luôn vãi diễn nam sinh học đường chơi thể thao cực cuốn hút. Không chỉ xuất sắc về ngoại hình mà cả thần thái, lối diễn Lee Do Hyun đều khiến người xem mãn nhãn. 

Mỹ nam “tự luyến” Ong Seong Woo 

Sau khi Wanna One- nhóm nhạc debut sau Produce 101 mùa 2 chính thức kết thúc hợp đồng 1 năm, Ong Seong Woo lựa chọn con đường diễn xuất thay vì tập trung vào âm nhạc như các thành viên khác. Người hâm mộ vẫn luôn trông chờ Ong Seong Woo với những sản phẩm điện ảnh mới và tất nhiên Ong Seong Woo không làm người hâm mộ thất vọng. 
 

 
Xuất hiện trên mà ảnh khi vào vai Lee Soo trong Hơn Cả Tình Bạn, vẻ ngoài của Ong Seong Woo hoàn toàn khiến khán giả nữ đổ gục vì quá đẹp. Vai diễn Lee Soo có điểm tương đồng với Ong Seong Woo thường ngày chính là “tự luyến”, chỉ trong 2 tập đầu đã có 6 phân cảnh tự luyến của anh chàng Lee Soo, nhưng với nhan sắc này thì “tự luyến” cũng không hề ngoa. 
 

 
Các mọt phim có thể ngắm những “cực phẩm” này khi xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Trở Lại Tuổi 18, Hơn Cả Tình Bạn tại FPT PLAY.