1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ngắm tuyết rơi trong lòng Hà Nội

Tin FPT , 09-01-2016 17:11

Hôm nay, ngày 9/1, rất đông người dân Hà Nội được trải nghiệm một lễ hội năm mới chưa từng có tại Việt Nam mang tên “Bốn mùa kết nối yêu thương” do FPT Telecom tổ chức tại TTTM Royal City. Tại đây, lần đầu tiên, không gian bốn mùa của năm đã cùng xuất hiện trong cùng một ngày.



Lễ hội “Bốn mùa kết nối yêu thương” mở cửa tự do, chào đón đông đảo người dân tại Hà Nội

Nét đặc sắc của lễ hội chính là các khu vực Xuân – Hạ - Thu – Đông được dựng lên với khung cảnh và thời tiết được tái hiện y như thật. Khách tham quan có thể cảm nhận được mùa xuân ấm áp với cây cối đâm chồi nảy lộc, hay rộn ràng và tươi mới dưới không gian mùa hè ngay giữa tiết trời mùa đông Hà Nội những ngày đầu năm.



Khu vực mùa đông với tuyết rơi phủ trắng không gian – cảnh tưởng đẹp mà trước đây chỉ thấy được trên phim ảnh được nhiều cặp đôi yêu thích.

Giới trẻ Hà Nội được dịp “quay ngược thời gian” về với nhiều thời điểm trong năm như một cách để chào đón năm mới Bính Thân 2016. 

Tham dự muộn hơn nhưng nhiều gia đình cũng rất thích thú khi được cùng nhau hòa mình vào không khí lễ hội đầy ấm áp và gắn kết. Được biết, “Bốn mùa kết nối yêu thương” được FPT Telecom tổ chức bên cạnh mục đích tri ân khách hàng còn là để lan tỏa thông điệp hãy kết nối để yêu thương.

“Hôm nay nhà mình rất vui khi tham dự lễ hội Bốn mùa của FPT. Bé nhà mình có thể thỏa sức vui chơi như dịp hè, cháu còn nằng nặc đòi mẹ cho ở lại cả ngày, hy vọng có thêm nhiều sân chơi như vậy được tổ chức. ” – Chị Đặng Thu Thủy, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân chia sẻ.

Bên cạnh các khu vực không gian bốn mùa thu hút đông đảo khách tham quan thì các trò chơi dân gian cũng tạo nên bầu không khí lễ tết vui tươi và đậm bản sắc. Câu đối đỏ luôn là hình ảnh đẹp và giàu ý nghĩa trong mỗi dịp xuân về.

Các hoạt động vui chơi có thưởng như Lộc về đầu năm, Tìm trái tim yêu thương, Thử tài âm nhạc, Hát karaoke với Truyền hình FPT... được nhiều khách tham dự và giành rất nhiều phần quà may mắn của chương trình như vali kéo, nón bảo hiểm, balo, áo mưa...

“Cô được con gái rủ tới tham gia lễ hội này, gia đình cũng từng sử dụng dịch vụ internet của FPT thấy rất tốt, ngày mai nếu có điều kiện gia đình cô sẽ tiếp tục đến tham gia và ủng hộ” – Cô Hoàng Thị Cúc bày tỏ sự thích thú trước không gian bốn mùa mới lạ của sự kiện.

Được biết, để hỗ trợ tốt nhất cho khách tham dự trong việc kết nối, chia sẻ hình ảnh với người thân, bạn bè, FPT Telecom đã bố trí hệ thống thiết bị phát sóng wifi miễn phí tốc độ cao lên tới 100Mpbs cho toàn bộ khu vực lễ hội với bán kính lên tới 70m. Đại diện BTC chia sẻ, hệ thống có thể đảm bảo cho hang nghìn lượt truy cập internet cùng một lúc.

“Bốn mùa kết nối yêu thương” đã tạo nên một không gian mở với nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị dành cho không chỉ giới trẻ mà còn là người dân thủ đô trước thềm năm mới. Lễ hội sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày mai, 10/1 tại TTTM Royal City với điểm nhấn là đêm gala ca nhạc, giải trí đầy màu sắc hứa hẹn sẽ bùng nổ với những gương mặt trẻ đình đám hiện nay như Đinh Mạnh Ninh, Kimese, nhóm Kick off... Bà Phùng Thu Trang - Đại diện FPT Telecom, đơn vị tổ chức lễ hội nhấn mạnh: “Chúng tôi  kỳ vọng sự kiện này sẽ mang lại thật nhiều niềm vui cũng như góp phần kết nối mọi người xích lại gần nhau hơn, nhất là trong thời điểm giao mùa đón chào năm mới Bính Thân 2016 này.

Sau Hà Nội, Tp.HCM sẽ là điểm đến tiếp theo đón chào lễ hội “Bốn mùa kết nối yêu thương” cập bến tại Công viên Lê Thị Riêng, P.15, Quận 10 trong hai ngày 16 và 17/1 tới.