1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhà vô địch mới của Valorant Việt Nam - FPT Flash

Tin FPT , 15-03-2024 09:22

FPT Flash đã lên ngôi vô địch với tổng giải thưởng giá trị lên tới 150 triệu đồng khi giành chiến thắng áp đảo trước Fancy United ở trận chung kết tổng 2024 VCT Viet Nam Challengers Split 1. 

Ngày thi đấu cuối cùng của Valorant Challengers 2024 Vietnam Split 1 đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng cộng đồng game thủ Việt Nam với màn so tài nảy lửa giữa hai đội tuyển FPT Flash và Fancy United Esports.
 

FPT FLash nhà vô địch mới của Valorant Việt Nam

 
Với gần 4 năm ra mắt trên toàn cầu và 3 năm có mặt tại Việt Nam, tựa game Valorant đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng game thủ. Valorant đang có những bước tiến dài để bứt phá trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ trên con đường thực hiện giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp và trận chung kết Valorant Challengers 2024 Vietnam Split 1 là một minh chứng rõ rệt cho điều này. 

Ít fan có thể tưởng tượng ra kịch bản FPT Flash sẽ hạ gục đối thủ với kết quả 3-0 ở đêm chung kết tổng sau khi để thua 0-2 FCY ở trận chung kết nhánh. Nhìn lại trận chung kết tổng vừa qua, có thể nói FPT Flash đã để lại một màn trình diễn quá xuất sắc, từ phong độ cá nhân cho đến tập thể đều có phần vượt trội so với đối thủ.

Từ map Lotus, Bind cho đến Icebox, tất cả đều cho thấy sự vượt trội của FPT Flash so với đối thủ. Điều thú vị là cả 3 map đều là chiến thắng với tỉ số 13-8 cho FPT Flash. Có lẽ trận thua trước đấy đã giúp cho FPT Flash khắc phục những sai lầm và đẩy cao khát khao chiến thắng, vậy nên họ chỉ tốn có 3 map trong đêm chung kết để đả bại FCY. Chức vô địch này là thành quả đầu tiên của đội tuyển FPT Flash kể từ sau khi chính thức đồng hành cùng FPT Telecom. 

 

FPT Telecom hợp tác song phương cùng Team Flash

Với sự thấu hiểu sâu sắc sở thích chơi game cũng như mong muốn, nhu cầu liên quan tới game của giới trẻ và nhiều năm đồng hành cùng cộng đồng game thủ thông qua các giải đấu tự tổ chức, FPT Telecom một lần nữa khẳng định chiến lược tập trung cho mảng game của mình thông qua việc ký kết hợp tác với Team Flash vào đầu năm 2024 và hiện nay là đội tuyển FPT Flash. 

FPT Telecom cũng kỳ vọng, cú bắt tay này sẽ góp phần thay đổi những nhận định từ trước tới nay về game và người chơi game, đặc biệt là các tuyển thủ game chuyên nghiệp đang nỗ lực mỗi ngày để khẳng định vị thế của thể thao điện tử Việt Nam. Hiện tại, FPT Telecom cũng đang cung cấp gói cước Internet và tính năng hỗ trợ dành riêng cho game thủ, ứng dụng các công nghệ hàng đầu và chuẩn Wi-Fi 6 tối tân nhất. Cùng hi vọng bằng sự cố gắng hết mình và sát cánh đồng hành của FPT Telecom, đội tuyển FPT Flash sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công tại các giải đấu Esports lớn trong năm 2024.