1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lợi ích có được khi đăng ký online lắp đặt Internet FPT

Tin FPT , 17-07-2021 16:00

Việc đăng ký lắp Internet FPT có dễ dàng hay không và cần lưu ý những gì? 

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào những nỗ lực về dịch vụ, ứng dụng công nghệ tiến tiến. Vậy việc đăng ký lắp Internet FPT có dễ dàng hay không và cần lưu ý những gì? 
 

QZO4ciS9QHu4jN1EzSpDUzwScpwbUt9nAsGvXHCXskF68Dl9tP5H0N8MAAm6bZOLWKOnzQKYPr6UHTBqJaG950BOFNCBNWix8xA--laWwL046vcVgRGzUp3YRD6uMtVoOLoLe54k
 

Đăng ký lắp Internet FPT siêu dễ dàng

Bắt kịp xu hướng bùng nổ của thương mại điện tử, khách hàng đã có thể ngồi tại nhà đăng ký lắp Internet FPT dễ dàng hơn thông qua các kênh online. Một trong những kênh online vừa mang đến sự tiện lợi lại vừa giúp khách hàng FPT Telecom  tiết kiệm chi phí đăng ký chính là fpt.vn/shop.

Người dùng có thể thao tác đăng ký online tại website này ngay trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng… mà không cần tìm kiếm điểm giao dịch hay di chuyển khỏi nhà. Chỉ cần ở nhà thực hiện vài thao tác đăng ký và thanh toán online thì đội ngũ kỹ thuật viên FPT sẽ đến tận nơi để hỗ trợ lắp đặt mạng cho gia đình bạn.

Ưu điểm khi đăng ký online tại website fpt.vn/shop
 

MQhTCuhlSL6LAidbTnKJKBL0kVByF6pPLOWQguybm-L7cjNfob1zQJA5uvXp8kENE042ob4xxGKKvhdHGOMJCPIO4wG2EcrIGdK1VDzSL6xhTHLwpgrcRzXMhBBoYj7jJlz_GQWo


- Khách hàng được chủ động tìm hiểu đầy đủ thông tin các gói cước Internet FPT và có thời gian cân nhắc theo nhu cầu cá nhân. 

- Không cần phải đi xa để tìm kiếm điểm giao dịch vì mọi thao tác đều thực hiện Online và FPT Telecom sẽ đến tận nơi để khảo sát, lắp đặt mạng cho gia đình bạn. 

- Tiết kiệm chi phí hơn nhờ những ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng khi đăng ký internet Online như giảm thêm 150.000 đồng, tặng đến 3 tháng cước miễn phí trong tháng 07/2021. Mời bạn tham khảo thêm khuyến mãi tại đây.

- Hỗ trợ lắp đặt trong 48 giờ và trang bị Modem WiFi

Dặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc đăng ký online lắp đặt dịch vụ sẽ giúp Khách hàng bảo đảm sức khoẻ an tâm khi ở nhà mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ. Thậm chí, FPT Telecom cũng đa dạng hình thức thanh toán hỗ trợ người dùng như ví điện tử, eBanking, thanh toán hộ, ứng dụng Hi FPT....để khách hàng đa dạng hình thức lưa chọn thanh toán theo nhu cầu. 

Như vậy, khi đăng ký online lắp Internet FPT trên website fpt.vn/shop thì người dùng không chỉ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn mà còn tiết kiệm tối đa về thời gian, công sức đi lại.


FPT Telecom