1900 6600
Live Chat
1900 6600

OneTV tạm gián đoạn tín hiệu các kênh truyền hình nước ngoài

Tin FPT , 27-05-2013 02:38

Theo quy định của Quy chế quản lý hoạt động Truyền hình trả tiền ban hành theo Quyết định số 20/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 15/05/2013, để được phát sóng tại Việt Nam, các kênh truyền hình nước ngoài cần đáp ứng được một số yêu cầu pháp lý.

Cụ thể, kênh truyền hình nước ngoài chưa có Giấy phép Biên tập sẽ không được phát sóng trên bất kỳ hệ thống truyền hình trả tiền nào tại Việt Nam. Qui định này chính thức được áp dụng trên tất cả các hệ thống truyền hình trả tiền tại Việt Nam từ ngày 15/05/2013. Theo đó, bất cứ nhà cung cấp nào phát sóng tín hiệu các kênh truyền hình chưa có Giấy phép Biên tập trên lãnh thổ Việt Nam đều vi phạm quy chế này.

Dịch vụ Truyền hình trả tiền OneTV của FPT Telecom tuân thủ theo qui chế này, tín hiệu của các kênh truyền hình nước ngoài trên Bộ giải mã Comtrend, Zyxel, Coship và Bộ giải mã FPT Play HD sẽ tạm gián đoạn từ ngày 24/05/2013 cho đến khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép.

alt

Hiện các kênh truyền hình này đang trong quá trình xin cấp Giấy phép Biên tập, Dịch vụ Truyền hình trả tiền OneTV của FPT Telecom vẫn đang làm việc chặt chẽ với đại lý/hãng kênh truyền hình nước ngoài về vấn đề này. Song song đó, Dịch vụ Truyền hình trả tiền OneTV của FPT Telecom cũng đang xem xét bổ sung các kênh truyền hình trong nước có nội dung hấp dẫn và nhiều chương trình giải trí hơn vào các gói kênh hiện tại.

Dịch vụ Truyền hình trả tiền OneTV của FPT Telecom thường xuyên cập nhật thông tin đến quý khách hàng tại các website: http://www.fpt.vnhttp://www.onetv.vn/.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ tổng đài (04 hoặc 08) 7300 8888 để được giải đáp thắc mắc.