1900 6600
Live Chat
1900 6600

PTV chính thức mở cuộc chiến công thành

Tin FPT , 04-10-2012 02:11

Thứ năm, 03 Tháng 11 2005 00:00

Ngày 2/11, phiên bản Công thành của trò chơi trực tuyến PTV - Giành lại miền đất hứa sẽ chính thức ra mắt. Đây là lần cập nhật lớn nhất của game online PTV. Bên cạnh đó, nhiều chức năng như giác đấu, bản đồ mới cho các đại cao thủ và một số tuyệt chiêu cũng được cập nhật cho hơn 800.000 người chơi.


Sau khi cập nhật, các cuộc công thành sẽ diễn ra vào 19h tối thứ 7 hàng tuần. Trong 2 giờ đồng hồ chiến đấu, bên công thành phải phá vỡ được Đại tháp trung tâm Valhalla. Phía thắng trận sẽ được quản lý thành trong 1 tuần cho đến lần công thành sau, được hưởng các quyền lợi như thu thuế, nguồn mana vô tận và các kỹ năng đặc biệt.

Phần giác đấu (PvP) cũng là chức năng mới được nhiều người hâm mộ quan tâm. Nếu như công thành chỉ diễn ra mỗi tuần một lần, thì bất cứ lúc nào người chơi cũng có thể đến đấu trường để đấu tay đôi hay đấu nhóm. "Giác đấu khiến game trở nên thực hơn và quan trọng nhất là làm thay đổi phương pháp phát triển nhân vật của người chơi. Trước khi có phiên bản này, người chơi xây dựng nhân vật theo hướng chiến đấu hiệu quả với quái vật, tức với máy", ông Trần Vinh nói. "Tuy nhiên, tuyệt chiêu dùng để đối phó với máy có thể trở nên kém hiệu quả khi đối mặt với người. Vì vậy, cùng với việc cập nhật phiên bản mới, trong PTV cũng xuất hiện nhân vật Event Girl giúp các chiến binh thay đổi cách phát triển nhân vật cho phù hợp với yêu cầu của từng game thủ".

Theo nhà cung cấp, để tránh ách tắc mạng vào lúc chót do có quá nhiều người truy cập, phiên bản mới đã có mặt trên trang web http://www.ptv.com.vn/ để game thủ tải về từ ngày 22/10. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải nén lòng đợi đến 13h ngày 2/11 mới có thể chính thức lâm trận. "Dù đã lường trước như vậy nhưng lượng người truy cập vào trang web quá lớn nên việc download cũng chậm hơn bình thường", ông Trần Vinh, Trưởng phòng Game Master của PTV, cho biết.

Đại diện nhà cung cấp tiết lộ: “Chúng tôi đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho đợt cập nhật này. Các chức năng mới đang được đông đảo game thủ mong đợi, cho nên trong những ngày đầu tiên, quá nhiều người cùng truy cập có thể gây ra các nguy cơ đứng hình hoặc ngắt đường truyền. Đội kỹ thuật viên của PTV đã chuẩn bị sẵn sàng để khắc phục sự cố trong trường hợp cần thiết”.