1900 6600
Live Chat
1900 6600

Rủ bạn thêm vui – Ưu đãi ngất ngây: Đã tìm được chủ nhân của chiếc Vespa Sprint, Iphone 12 Promax

Tin FPT , 29-04-2021 11:35

Vào ngày 22/4 vừa qua, FPT Telecom đã tổ chức buổi quay số trúng thưởng đợt thứ 3 dành cho các khách hàng tham gia chương trình "Rủ bạn thêm vui - Ưu đãi ngất ngây". 

Với mong muốn đem đến với Khách hàng những giải thưởng giá trị, ưu đãi lớn khi mua gói Internet, FPT Telecom đã tổ chức chương trình “Rủ bạn thêm vui – Ưu đãi ngất ngây”. Ngày 22/04 vừa rồi đã diễn ra buổi quay sổ trúng thưởng đợt 3. Qua đó. BTC đã tìm ra chủ nhân của chiếc Vespa Sprint thời thượng, chiếc TV Samsung 50” và ưu đãi một năm sử dụng cước Internet, Truyền hình FPT miễn phí, tương ứng với giải Nhất, Nhì và giải Ba. 
 



 
 
Chia sẻ về cảm xúc khi biết tin mình trúng giải thưởng Đặc biệt của chương trình là chiếc Vespa Print, chị Hương chia sẻ rằng nhờ việc giới thiệu hợp đồng Internet mới cho ngôi nhà mới đang xây và cũng để các chú thợ xây có mạng Internet tốt để dùng trong lúc thi công, chị đã may mắn trúng thưởng xe Vespa Sprint ABS LED. Với chị Hương đây cũng là niềm vui nhân đôi, khi chị vừa sắp có nhà mới lại có thêm xe xịn để vi vu dịp lễ.

Chị Diễm, vợ của anh Nguyễn Văn Hảo (đoạt giải nhì với giải thưởng là chiếc TV Samsung 50") cũng cho biết rằng bản thân rất vui và không thể tin được khi nghe phía ban tổ chức thông báo trúng thưởng. Vậy là dịp lễ này cả gia đình chị đã có thêm một chiếc TV mới để phục vụ cho nhu cầu giải trí.

Về địa điểm và thời gian trao giải, FPT Telecom sẽ công bố trên website fpt.vn cũng như thông báo tới các cá nhân trúng giải. FPT Telecom xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, cũng như tham gia vào các chương trình ưu đãi tại FPT.