1900 6600
Live Chat
1900 6600

Telesales FPT Telecom thực hiện từ thiện tại BV Ung Bứu TP.HCM

Tin FPT , 26-11-2013 03:44

Ai trong chúng ta cũng luôn có một tấm lòng nhân ái. Nỗi đau của các bệnh nhân ung thư nghèo sẽ vơi đi phần nào khi nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các bạn và chúng ta qua những hành động giúp đỡ, sẻ chia, đồng cảm với những cảnh đời bất hạnh, khó khăn sẽ thấy cuộc sống mình ý nghĩa hơn.

Ngày 23/11/2013, Telesales của FPT Telecom đã dành ra một buổi chiều để đi từ thiện tại Bệnh Viện Ung Bứu TP HCM nhằm phát quà cho các bệnh nhân ung thư, hoàn cảnh khó khăn. Hành động này tuy đơn giản nhưng ý nghĩa vô cùng lớn lao. Không chỉ là giúp đỡ, góp phần làm ấm lòng các bệnh nhân nơi đây, mà còn mang lại niềm hạnh phúc cho Telesales chúng ta khi cùng chung tay thực hiện buổi Từ thiện này.

Đúng 12h trưa, mọi người cùng nhau chất đồ lên xe để vận chuyển sang BV Ung Bứu. Từ Q.7 qua Q.Phú Nhuận là một chặng đường khá xa, nên phải ràng đồ thật cẩn thận


Sau gần 50’ di chuyển… Tới nơi rồi! Chi hội từ thiện Bảo Hòa
Đây là địa điểm phát cơm, phát quà miễn phí cho bệnh nhân, nằm đối diện BV Ung Bứu.

Hơn 300 phần quà chuẩn bị được phát đến tay các bệnh nhân khó khăn. Mọi người xếp hàng từ rất sớm. Phần lớn các bệnh nhân gặp khó khăn là người lớn tuổi…..

Đúng 13h30, chương trình phát quà bắt đầu…..

Sau hơn 1 tiếng tất bật liền tay phát quà, hơn 300 phần quà và các suất cơm dần vơi đi.
Nhìn niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của các cô các bác khi nhận quà mà Telesales chúng mình ai cũng cảm thấy xúc động, vui vui trong lòng….