1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông báo mức phí dịch vụ thu cước tại nhà trên địa bàn Hà Nội

Tin FPT , 01-04-2016 14:16

Hiện nay, các doanh nghiệp Viễn thông, trong đó có FPT Telecom đang cung cấp nhiều hình thức thu cước dịch vụ nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh hình thức thu cước tại địa chỉ khách hàng và thanh toán tại quầy giao dịch, FPT Telecom cũng áp dụng nhiều hình thức thanh toán điện tử với tinh thần khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại, giúp giảm thiểu việc đi lại cho khách hàng và phù hợp với chủ trương thúc đẩy thanh toán điện tử của Nhà nước.

Với hình thức thu cước tại địa chỉ khách hàng, sau thời gian triển khai thí điểm tại một số khu vực trên địa bàn, FPT Telecom sẽ chính thức áp dụng mức thu 8.800đ (tám nghìn tám trăm đồng) cho hình thức thu cước tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội kể từ kỳ cước tháng 4/2016 (tức từ ngày 01/04/2016 trở đi).

Mức thu này được FPT Telecom dựa trên cơ sở là các chi phí trong quá trình thu cước thực tế của doanh nghiệp và phù hợp mặt bằng cước phí hiện tại và nhận được sự ủng hộ cũng như chia sẻ từ phía khách hàng.

      Một số hình thức thanh toán cước dịch vụ khác tại FPT Telecom bên cạnh hình thức thu tại nhà hoặc tại quầy giao dịch công ty.

Hình thức thu cước tại nhà là một trong nhiều hình thức thanh toán cước dịch vụ dành cho khách hàng mà FPT Telecom đang cung cấp. Khách hàng có thể tham khảo thêm các hình thức thanh toán cước dịch vụ khác tại địa chỉ: http://member.fpt.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: (04)7300888 để được hỗ trợ.

FPT Telecom luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như công tác phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn.