1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tin dùng dịch vụ FPT sau những va chạm buổi đầu

Tin FPT , 23-11-2016 18:57

Trong số những khách hàng lâu năm nhất được FPT Telecom trao tặng quà những ngày qua, có không ít những khách hàng đã từng vài lần gặp sự cố, nhiều lần góp ý, thậm chí “khiếu nại” về dịch vụ, nhưng điều giữ chân họ với FPT trong gần 20 năm chính là sự chân thành và nỗ lực cải thiện chất lượng từng ngày.

Gia đình chị Thu Hà, anh Bogdan (Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN) là một ví dụ khách hàng “yêu cho roi, cho vọt”. Sử dụng dịch vụ Internet của FPT từ những năm 2000, anh Bogdan được các cán bộ nhân viên kỳ cựu FPT Telecom “quen mặt” từ thời còn giao dịch ở địa chỉ 75 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Thậm chí, anh còn được nhớ đến là một khách hàng nước ngoài rất đẹp trai nhưng vô cùng “khó tính”. Nếu gặp phải các vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, từ tín hiệu chưa ổn định, cho đến việc tính cước đã hợp lý chưa, anh đều phản ánh rất chi tiết và không ngại góp ý trực tiếp tại quầy. Nhưng cũng chính từ những “va chạm” buổi đầu ấy mà anh Bogdan thêm yêu quý FPT. Anh chia sẻ, gần 15 năm qua, dù thời điểm đầu còn gặp một số vấn đề, nhưng gia đình anh vẫn sử dụng Internet FPT, sắp tới chuyển nhà cũng sẽ vẫn “kéo” net của FPT đi theo.

tri-an-3.jpg

Anh Bogdan (áo hồng) kể lại kỷ niệm vui trong những lần tới quầy giao dịch với đoàn tri ân khách hàng lâu năm của FPT Telecom. Đây là một trong số những khách hàng lâu năm nhất được FPT Telecom trao tặng quà. 

“Khách hàng mắng mà vẫn dùng dịch vụ lâu dài thì chứng tỏ họ đã ghi nhận được sự tiếp thu và cố gắng của mình. Hôm nay, gặp lại khách hàng lâu năm của FPT Telecom mà tôi vẫn nhớ khi còn trực tiếp ngồi quầy giao dịch 75 Trần Hưng Đạo, tôi nhận ra rằng, cứ chân thành sẽ được khách hàng tin tưởng”, chị Nguyễn Thị Dư, Giám đốc Trung tâm Quản lý cước FPT Telecom, chia sẻ sau chuyến tri ân các khách hàng sử dụng Internet FPT lâu năm nhất nhân dịp 20 năm thành lập công ty.

Có 5 cửa hàng tại Kim Ngưu, Trần Khát Chân, An Khánh, Lê Gia Định, Kim Mã và nhà riêng đều tin dùng Internet FPT, gia đình cô Đàm Thị Phương Nga, Minh Khai, Hà Nội, cũng là một trong các khách hàng sử dụng Internet lâu năm nhất của FPT Telecom được tri ân nhân dịp 20 năm thành lập.

Cũng kinh doanh nên cô Nga thấu hiểu được những khó khăn của người làm 'làm dâu trăm họ'. “Làm dịch vụ không thể tránh khỏi lúc này lúc khác, quan trọng là các bạn đã hỗ trợ nhiệt tình. Ở cửa hàng, các nhân viên phản ánh sử dụng dịch vụ ổn định. Tại nhà, chúng tôi dùng nhiều năm chưa thấy có vấn đề gì đáng kể”, cô Nga nói.

tra-an-2-6839-1479870747.jpg

Đoàn lãnh đạo FPT Telecom tặng quà tri ân khách hàng Phương Nga.

Tuy nhiên, với mong muốn FPT Telecom tốt hơn nữa, khách hàng cũng thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho FPT Telecom khi cho rằng, một khi đã có được lòng tin thì khách hàng sẽ không rời bỏ doanh nghiệp trừ khi đơn vị ngừng cố gắng nâng cao dịch vụ và không thực sự quan tâm tới lợi ích của người sử dụng. Tiếp thu ý kiến này, đại diện FPT Telecom đã bày tỏ hy vọng 10 năm, 20 năm hay lâu hơn nữa, vẫn nhận được những góp ý chân thành như vậy từ phía khách hàng.

“Tôi có cơ hội được hợp tác với FPT từ thời cung cấp phần mềm hệ thống microsystems, cho đến nay vẫn gắn bó với FPT bằng đường truyền Internet. Thời điểm đầu triển khai hoặc thời điểm chuyển sang hạ tầng quang, có những lúc dịch vụ chưa thực sự tốt, nhưng tôi đánh giá cao ở thái độ phục vụ của các bạn”, khách hàng Trần Ngọc Thạch, Kim Liên, Hà Nội, chia sẻ trong buổi gặp gỡ tri ân khách hàng sử dụng Internet FPT lâu năm nhất mà FPT Telecom tổ chức sáng 22/11.

tra-an-1-4951-1479870747.jpg

Các lãnh đạo FPT Telecom đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trò chuyện, lắng nghe những suy nghĩ, phản hồi, từ khách hàng. Ảnh GĐ Trung tâm Quản lý Cước Nguyễn Thị Dư và GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức đang trò chuyện với khách hàng Trần Ngọc Thạch.

Được gặp lại những cán bộ nhân viên FPT Telecom “đời đầu”, tâm sự về thời điểm sơ khai của FPT và FPT Telecom, khách hàng xúc động khi nhớ lại nhiều kỷ niệm hợp tác với lãnh đạo FPT như anh Trương Gia Bình, anh Đỗ Cao Bảo và chúc mừng vì sự phát triển của FPT như ngày nay. Nói về dịch vụ của FPT Telecom trong thời gian gần đây, bác Thạch cho rằng các kỹ thuật viên đến hỗ trợ đã nhanh hơn trước khá nhiều. "Tôi đăng ký gói dịch vụ cá nhân thôi nhưng dùng được cho quy mô công ty, chứng tỏ đường truyền của các bạn ổn”. Bên cạnh đó, khách hàng Trần Ngọc Thạch cũng cho rằng, không nên né tránh, ngại góp ý, ngược lại, đơn vị nào càng nỗ lực lắng nghe và cải thiện thì càng được khách hàng tin tưởng. 

Tiếp nối chương trình tri ân đã được triển khai tại TP HCM, dự kiến từ nay đến hết tháng 11, khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom, Top 20 khách hàng sử dụng Internet FPT lâu nhất sẽ đón nhận những phần quà tri ân từ Viễn thông FPT với thông điệp “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, ban giám đốc chi nhánh cũng sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các khách hàng lâu năm nhất tại địa phương. 

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của FPT Telecom, qua đó thể hiện tấm lòng và lời cảm ơn sâu sắc nhất của công ty đến những khách hàng luôn đồng hành Viễn thông FPT trong suốt hai thập kỉ phát triển. Ngoài ra, FPT Telecom cũng áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV FPT trên toàn quốc, với mức giảm lên tới 75% cước dịch vụ Internet cáp quang.