1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 10 phim bộ hay nhất tháng 4 trên FPT Play không xem sẽ tiếc hùi hụi

Tin FPT , 13-04-2021 15:00

Những bộ phim tình cảm từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu giúp chúng ta thư giãn sau giờ làm việc học tập căng thẳng. Hãy tham khảo top 10 bộ phim hay nhất trên FPT Play dưới đây để các mọt phim tranh thủ cày trong mùa hè tới.  

Em là thành trì doanh lũy của anh 

Cùng một mô típ tương tự như “Hậu duệ mặt trời” nổi đình đám vào 5 năm trước, “Em là thành trì doanh luỹ của anh” cũng lấy lại mối tình giữa chàng cảnh sát Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) trẻ tuổi và bác sĩ Mễ Kha (Mã Tư Thuần) đầy lòng nhân hậu.Từ một phi vụ giải cứu con tin, cả hai gặp nhau, trải qua một hồi hoạn nạn, chẳng biết từ lúc nào tơ hồng đã se duyên. Để rồi khi gặp lại nhau tại kỳ huấn luyện cứu hộ khẩn cấp, hai người lại dây dưa không dứt.
 

Người xem sẽ được “no mắt” vì visual đỉnh cao của 2 diễn viên chính. Kèm theo đó là những màn tình tứ siêu tự nhiên khiến cho các fan nữ được dịp “bủn rủn tay chân". 

Mật thất vây cá lội 

Sau sự thành công vang dội của Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái Nhiệt Ái), bộ phim Mật Thất Vây Cá Lội (hay còn được gọi là Cá Mực Hầm Mật phần 2) đã chính thức khởi chiếu trên Ứng dụng FPT Play trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ.
 

 

Mật Thất Vây Cá Lội xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác. Vì thần tượng Ngãi Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng để gia nhập đội tuyển của Hàn Thương Ngôn, đi theo con đường Esports. Còn Ngãi Tình luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi chế tạo robot cũng như những giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp.

Tư Đằng 

Tư Đằng là một bộ phim hiện đại mang yếu tố kỳ ảo, được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán Yêu Tư Đằng của tác giả Vĩ Ngư. Chuyện kể về chàng trai Tần Phóng (Trương Bân Bân) là một nhà thiết kế với sự nghiệp cũng đã có chút thành tựu. Vì vậy anh nhớ tới di nguyện của cha mình, bèn lên đường đi tế bái một vị ân nhân của tổ tiên. Chẳng ngờ anh vô tình chạm phải cơ quan, đánh thức yêu nữ Tư Đằng (Cảnh Điểm) đã ngủ say mấy chục năm.
 

 
Khi tỉnh lại, kí ức của Tư Đằng đã vô cùng hỗn loạn. Cô phải dựa vào Tần Phóng để nhanh chóng thích nghi với thế giới này, tìm kiếm thân thế của bản thân. Trong quá trình đó, Tư Đằng dần dần cảm nhận được sự quan tâm và sẵn lòng trợ giúp vô tư của Tần Phóng, cảm nhận được sự tốt đẹp thế giới mới lạ này. Hai người bảo vệ lẫn nhau và cùng nhau trưởng thành.

Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời 
 

 
Trương Hàn chắc chắn là một cái tên không còn xa lạ gì vói dân nghiện phim Hoa Ngữ bởi đây anh chính là điểm sáng của mọi bộ phim ngôn tình Trung Quốc. Trong bộ phim này, Trương Hàn tiếp tục “đốn tim” khán giả với hình tượng chủ tịch tập đoàn có tính cách hống hách lạnh lùng, nhưng lại xiêu lòng vì Mạc Phi – mỹ nữ làng thiết kế. 

Người xem sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc hoành tráng với dàn cast mãn nhãn, nội dung phim hài hước và vô cùng hấp dẫn. 

Bạo Phong Nhãn
 
Bạo Phong Nhãn là bộ phim lấy bối cảnh chiến tuyến an ninh quốc gia của đô thị đương thời. An Tĩnh (Dương Mịch) và Mã Thượng (Trương Bân Bân) là đại diện cho những nhân viên an ninh quốc gia, cố gắng điều tra phá vụ án ăn cắp trang bị kỹ thuật, bảo vệ nguồn tài nguyên hiếm hoi của quốc gia và kỹ thuật nghiên cứu khoa học quan trọng không bị trộm đi mất. Tuy nhiên, nhiệm vụ của cả hai lại chẳng hề dễ dàng, bởi đối đầu với họ không chỉ là những cá nhân đơn thuần, mà cả một tổ chức với âm mưu to lớn.
 

Sự trở lại lần này của Dương Mịch rất được khán giả mong đợi. Sự thay đổi hình tượng lần này chính là lời khẳng định của Dương Mịch đối với các fan của mình. Cô chấp nhận mạo hiểm để mang đến cho người hâm mộ sản phẩm chất lượng nhất sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Cô nàng đầu bếp của tôi 

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi là một bộ phim truyền hình lãng mạn, hài hước của Thái Lan. Nội dung phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi xoay kể về chuyện tình đầy éo le của cô nàng Lomdao và anh chàng Param. Lomdao (Namfah Thunyaphat thủ vai) là một nữ kiến trúc sư trẻ trung, xinh đẹp trở về Thái Lan sau thời gian du học Mỹ. Bà và cha, mẹ của Lomdao bắt cô về nước ngay để kết hôn với Tiến sĩ Param Montienarak, con trai của ông Phitsamorn Sretthini – một doanh nhân giàu có ở Bangkok. Param vốn là một bác sĩ trẻ tuổi, tài năng, anh có học hàm Tiến sĩ và sống trong một gia đình danh gia vọng tộc.

 

Lomdao quyết định cải trang thành một người phụ nữ da ngăm đen, có một nốt ruồi rất to ở mặt và xin vào làm người hầu cho nhà Param dưới tên Fai Dam. Trong thời gian ở tại nhà Param, Lomdao đã trải qua rất nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Không chỉ vậy, Natarika còn cố tình mang lại rất nhiều rắc rối cho cô. Giấy không bọc được lửa, chẳng bao lâu sau Param đã biết được danh tính thật của cô. Sống chung dưới một mái nhà, anh cùng cô trải qua những khoảnh khắc vui buồn cùng bên nhau và dần nhận ra tình cảm mà mình dành cho đối phương.

Hậu duệ mặt trời 

Một bộ phim Hàn Quốc gây sốt khắp nơi trên toàn thế giới – “Hậu duệ mặt trời” với sự góp mặt của 2 ngôi sao hạng A là Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hề giảm nhiệt. 


 
 
Câu chuyện chính trong Hậu Duệ Mặt Trời xoay quanh nhân vật đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) – người phục vụ trong quân đặc chủng của Đại Hàn Dân Quốc, giữ vai trò đội trưởng đội tác chiến Alpha cũng như đảm nhiệm vị trí trung đội trưởng lực lượng giữ gìn hòa bình của Liên Hiệp Quốc với nàng bác sĩ Mo Yeon trẻ trung, ngập tràn nhiệt huyết. bộ phim đã tạo ra sức hút đối với bạn xem đài bởi lối diễn xuất tinh tế của Song Hye Kyo, phong cách tự nhiên nhưng “ngầu” của Song Joong Ki. Đặc biệt câu chuyện tình giữa anh quân nhân và cô bác sĩ khiến cho người hâm mộ thực sự rung động.

Cô vợ bắt buộc 
 
“Cô Vợ Bắt Buộc” xoay quanh mối tình cưới trước yêu sau của nàng lọ lem Tawan và chàng trai thừa kế Tomorn. Tawan (Pie Rinrada) đang sống và làm người giúp việc cho Yuanjai và Yadfah, con gái của Yuanjai. Yadfah được cha mình là ông Yod hứa hôn cho Tomorn (Mai Warit), con trai của người bạn thân của mình. Yadfah không muốn kết hôn với Tomorn vì nghĩ rằng anh là kẻ nhà quê nghèo mạt, hơn nữa Yadfah cũng đang chung sống như vợ chồng với người đàn ông khác. Cho nên Yuanjai và Yadfah đã để Tawan thay Yadfah kết hôn với Tomorn. Cả hai dần có tình cảm với nhau nhưng Tawan vẫn luôn dằn vặt vì đã lừa dối người mình yêu. Bên cạnh đó, cô luôn bị bắt nạt và hãm hại với các cô gái trà xanh xung quanh Tomorn. Mối quan hệ của Tawan và Tomorn sẽ ra sao khi Yadfah biết được thân phận giàu có của Tomorn và tìm cách ép buộc Tomorn ly dị với Tawan? 

 
Xin đừng gặp anh ấy 

Xin Đừng Gặp Anh Ấy là bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về Seo Ji Sung (Song Ha Yoon thủ vai) là người phụ nữ luôn tò mò về tình yêu và khao khát tình yêu lãng mạn cho mình nhưng lại sợ vướng phải một gã tồi. Cô đã quyết định tự tạo ra thiết bị trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận biết người xấu và giúp đỡ những người gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Thiết bị này hoạt động hoàn hảo cho đến khi nó không thể phân thích một người, đó là nhân viên cứu hỏa Jung Kook Hee (Jun U-KISS đảm nhận).

 
Sinh ra để yêu 

Một bộ phim hay kể về hành trình của một người phụ nữ chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân đầy bức bối với một tỷ phú công nghệ ưa kiểm soát, người thậm chí đã cấy một thiết bị giám sát vào não cô.
 
 
Với sự góp mặt của nữ diễn viên Cristin Miliotine – góp mặt trong series phim Mỹ nổi tiếng How I Met Your Mother, bộ phim gây bão với những pha hành động gay cấn, mãn nhãn. 

Đăng ký ngay FPT Play để xem những bộ phim hấp dẫn ngay tại đây: https://fptplay.vn/