1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trao thưởng chương trình Tri ân khách hàng " Vui hè sảng khoái"

Tin FPT , 24-06-2014 02:08

 

Với mong muốn mang đến cho người dùng những chính sách chăm sóc tốt nhất, FPT Telecom tiếp tục thực hiện tháng tri ân tới khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ của công ty thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.

PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, lên trao giải Nhất cho khách hàng Dương Đức Toàn

Theo anh Trần Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, dự kiến công ty sẽ triển khai chương trình tri ân theo quý và kéo dài thường niên với quy mô ngày một lớn để mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi tốt hơn.

Sau lễ bốc thăm trúng thưởng tại Hà Nội, một giải Nhất gồm một máy xay đa năng Panasonic và một Box FPT Play HD kèm 12 tháng sử dụng dịch vụ, đã thuộc về anh Dương Dức Toàn (Thanh Xuân, Hà Nội). Anh Lê Đức Trọng (Cầu Giấy, Hà Nội) may mắn giành được giải Nhì gồm một máy xay sinh tố Panasonic và một Box FPT Play HD cùng 12 tháng sử dụng dịch vụ. Ba giải Ba (3 Box FPT PlayHD cộng 6 tháng sử dụng dịch vụ) lần lượt thuộc về các khách hàng ở Thành Công, Đội Cấn và Giảng Võ (Hà Nội).

“Tôi rất vui khi được tham dự và trúng giải thưởng thiết thực của FPT Telecom. Bản thân tôi cũng đã sử dụng FPT Play HD của công ty và cảm thấy rất hài lòng. Sản phẩm giúp tôi tiết kiệm thời gian, không cần phải lên mạng để tải phim như trước. Đặc biệt trong mùa World Cup, tôi có thể xem trực tiếp và xem lại nhiều trận đấu yêu thích cùng nhiều chương trình đồng hành khá thú vị. Hy vọng công ty tiếp tục đem lại cho khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ tốt với các ưu đãi giá trị hơn nữa”, anh Dương Đức Toàn bày tỏ.

"Vui hè sảng khoái" là chương trình bốc thăm may mắn được áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng Internet của FPT từ 36 tháng trở lên. Chương trình được tổ chức tại 7 tỉnh thành lớn trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh Hòa, TP HCM, Bình Dương và Cần Thơ. Mỗi khu vực sẽ có một giải Nhất, một giải Nhì, 3 giải Ba và nhiều phần quà tặng khác. Sự kiện sẽ được kéo dài đến hết ngày 10/7.

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng, khách hàng có cơ hội trúng hàng trăm phần quà giá trị, tiện ích, đồng thời được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ mới của FPT Telecom.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài FPT Telecom theo số điện thoại: 08.7300.8888