1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT phát sóng Australia Plus

Tin FPT , 02-10-2015 10:36

Australia Plus cung cấp nhiều chương trình, bao gồm tin tức thời sự, tài chính, thể thao, giải trí, phim truyện và các chương trình thiếu nhi cùng phim tài liệu và nghệ thuật.

Nội dung của Australia Plus nhấn mạnh vào giáo dục và học tiếng Anh, với nhiều chương trình được khán giả yêu thích như Behind the News, một cách giải thích thú vị về các vấn đề thời sự dành cho lứa tuổi học sinh hay Study English, chương trình giúp người học tiếng Anh chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của người dẫn chương trình nổi tiếng Margot Politis.


Australia trở nên gần gũi hơn qua Truyền hình FPT.

Bà Lynley Marshall, Giám đốc Điều hành của ABC International, cho biết, việc đưa kênh truyền hình Australia Plus về Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu của ABC: “Mục tiêu của chúng tôi là có thể nâng cao hiểu biết của người Việt Nam về người Australia và cuộc sống tại Australia cũng như củng cố những liên kết giữa hai nước”.Truyền hình Australia Plus cũng phát sóng các sự kiện lớn của xứ sở Kangaroo và có mặt tại Việt Nam đúng thời điểm diễn ra vòng chung kết giải AFL - bóng đá theo luật Australia năm 2015, với trận chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp từ Melbourne Cricket Ground vào ngày 3/10.

Bắt đầu từ ngày 8/8, Truyền hình FPT chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2.3 trên giao diện phẳng thân thiện. Trong số rất nhiều cập nhật mới, có những tính năng hứa hẹn sẽ giúp Truyền hình FPT trở nên khác biệt so với các dịch vụ truyền hình khác, như: Tạo danh sách kênh cá nhân, Truyền hình xem lại, Giám sát trẻ em khi xem tivi… cùng khả năng tùy chỉnh được cải tiến để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng.

Truyền hình FPT vừa giành Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ CNTT triển vọng - giải mới nhất trong hệ thống giải Top 5 và Huy chương Vàng do Hội Tin học TP HCM (HCA) tổ chức thường niên.