1900 6600
Live Chat
1900 6600

Từ thiện nguyện – Chia sẻ yêu thương” tại thị xã La Gi – Bình Thuận và Hậu Giang.

Tin FPT , 03-07-2013 02:58

 Với mục đích hướng tới xã hội, vì cộng đồng, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và bệnh tật. Vừa qua MKT HO vừa tổ chức chương trình “Từ thiện nguyện – Chia sẻ yêu thương” tại thị xã La Gi – Bình Thuận và  Hậu Giang.

- Tại Bình Thuận, chương trình được tổ chức tại bệnh viện thị xã La Gi – Bình Thuận.
- Tại Hậu Giang, chương trình được tổ chức tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang.

   Chương trình đã nhận được hưởng ứng từ người dân địa phương, qua chương trình hình ảnh FPT Telecom được nhiều người dân địa phương biết tới.

   Về phía đại diện bệnh viện thị xã La Gi, ông Lê Hồng Phong, Giám đốc bệnh viện cho hay:   Thay mặt các bệnh nhân, cũng nhưng những người có hoàn cảnh khó khăn xin cám ơn quý công ty FPT Telecom đã thực hiện buổi từ thiện hôm nay, hy vọng công ty sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình từ thiện khác, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.”

   Bác Võ Văn Cao 64 tuổi, đang chăm sóc vợ tại bênh viện Hậu Giang cho hay: “Chương trình từ thiện của FPT cho các bênh nhân ở đây, thì chúng tôi rất vui mừng, nằm bệnh gặp hoàn cảnh khó khăn, nhiều người túng thiếu khi được công ty giúp cho bệnh nhân bữa ăn và sữa rất đáng quý, mong chương trình được tổ chức thêm nhiều nữa”

   Thấy niềm vui của bệnh khi nhận được phần quà từ thiện, dù mệt mỏi nhưng họ vẫn nở nụ cười, điều đó thôi thôi anh em FPT Telecom trân trọng thêm những giây phút tặng quà từ thiện ý nghĩa và ấm áp tình người thế này chia sẻ.

Một số hình ảnh triển khai chương trình:

- Những hình ảnh ý nghĩa trong buổi tặng phiếu ăn miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn:

 

- Những hình ảnh tại chương trình:

 Đối với Anh Em kinh doanh, chương trình tuy không mang lại những họp đồng trước mắt mang lại giá trị tinh thần rất cao. Các bạn có mặt từ 5h30 sáng, thực hiện đúng theo quy định chương trình đưa ra, phối hợp hỗ trợ MKT HO rất nhiều trong công tác thực hiện chương trình. Anh em tâm sự “ Chương trình rất ý nghĩa, hy vọng là những chương trình mang ý nghĩa như vầy sẽ được tổ chức thường xuyên hơn nữa...”.