1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tuyển dụng nhân sự tại FPT Telecom quan trọng ở thái độ hay trình độ?

Tin FPT , 19-11-2020 15:02

Là câu hỏi được các bạn sinh viên băn khoăn và đặt ra với các đại diện FPT Telecom trong buổi Talkshow "Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng" được diễn ra tại trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh trong thời gian vừa qua.

Tuần qua (11/11), FPT Telecom đã phối hợp cùng Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh tổ chức buổi talkshow chủ đề “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” dành cho hơn 300 bạn sinh viên đang học tập tại Trường.
 

Không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên những chia sẻ  và những cơ hội phát triển nghề nghiệp tương lai trong việc chinh phục nhà Tuyển dụng, FPT Telecom còn trao tặng 4 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất cho 4 bạn sinh viên có thành tích vượt khó trong học tập. 
 

Tham gia với vai trò là người diễn giả, anh nguyễn Phi Vụ - Giảng viên Trung tâm Đào tạo FPT Telecom đã mang đến những thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề chương trình như kỹ năng giao tiếp, viết CV, phỏng vấn hay làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Sau những chia sẻ của sinh viên đối với nhà tuyển dụng khi mong muốn có thể được tham gia những công việc đúng chuyên môn, nhận được mức lương, đãi ngộ và cơ hội phát triển phù hợp, anh Nguyễn Phi Vụ đã đưa ra lời khuyên “Khi vừa mới tốt nghiệp và đi làm, hãy ưu tiên công việc cho các bạn cơ hội học hỏi và phát triển hơn là những công việc có thu nhập cao nhưng không mang tính lâu dài”.

Bạn Như Ý (Lớp Giáo viên mầm non 43A) bày tỏ những băn khoăn của mình với câu hỏi “Công ty tuyển dụng nhân viên quan trọng ở trình độ hay thái độ?” Đánh giá câu hỏi ấn tượng, Chị Võ Thị Kim Hồng - Trưởng phòng Tuyển dụng FPT Telecom cho biết: “Ở FPT Telecom, thái độ của ứng viên luôn được chú trọng và đánh giá cao hơn trình độ. Vì tất cả những kiến thức, hiểu biết có thể được đào tạo, nhưng thái độ là thứ khó thay đổi.”
 

 
Chị Hồng nhấn mạnh, FPT Telecom luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những người có thái độ cầu thị, ham học hỏi và chịu khó trong công việc

Ngoài ra, đến với buổi Talkshow, anh Nguyễn Xuân Diễn - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh cũng đã trao đổi, và mang đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp đối với các bạn sinh viên trong tương lai về những nhu cầu tuyển dụng của FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh trong thời gian sắp tới.