1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ultra Fast khẳng định giá trị công nghệ và tạo sự đột phá dành cho cộng đồng game thủ

Tin FPT , 19-04-2024 18:32

Đồng hành cùng đội tuyển Esports hàng đầu Team Flash, Ultra Fast không chỉ mang đến trải nghiệm gaming mượt mà và ổn định mà còn khẳng định vị thế của mình là cầu nối cho cộng đồng game thủ.

Với sự hỗ trợ chặt chẽ từ FPT Telecom, Team Flash đã gặt hái nhiều thành công đáng kể trong làng Esports Việt Nam. Từ vô địch tại VALORANT Challengers 2024 Vietnam: Split 1 đến xuất sắc giữ vững Top 3 trên BXH Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2024, và Top 2 tại giải đấu 500 Bros Open #2 của đội tuyển PUBG. Những thành tích này là minh chứng rõ ràng cho sứ mệnh của FPT Telecom trong việc thúc đẩy sự phát triển của Esports tại Việt Nam..


FPT FLash vô địch giải đấu VALORANT Challengers 2024 Vietnam

Song song với đó, đội tuyển Team Flash cùng FPT Telecom đã lan tỏa và đóng góp vào phát triển công nghệ Ultra Fast dành cho game thủ. Tính năng Ultra Fast đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng game thủ, mang lại những cải thiện đáng kể trong trải nghiệm chơi game. Ngày 14/03 vừa qua, tính năng Ultra Fast xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 tại lĩnh vực Thị trường – Tiêu dùng. Đây là giải thưởng danh giá ngành phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên.



FPT Telecom đồng hành cùng Team Flash mang đến trải nghiệm Gaming  mượt mà dành riêng cho cộng đồng Esports Việt Nam. 
 
FPT Telecom với sản phẩm tích hợp Ultra Fast và gói cước F-Game chuyên biệt dành riêng cho game thủ khẳng định sứ mệnh trở thành nhà cung cấp hạ tầng viễn thông số 1 cho game. Với công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp với dữ liệu lớn (Big data) giúp giảm tỷ lệ rớt gói lên đến 4 lần và giảm độ trễ tới 16ms khi chơi các tựa game đối kháng, người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm mượt mà, không gặp phải tình huống“giật”, “lag” không mong muốn.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi, FPT Telecom đã tung ra nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho game thủ. Từ ngày 16/04 đến 15/05, khách hàng nhận ngay Voucher giảm 100k khi mua gói ULTRA FAST 6 tháng và giảm 200K khi mua 13 tháng. Ngoài ra, FPT Telecom cũng tặng thêm 1 tháng sử dụng Ultra Fast miễn phí cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ Internet hoặc Combo có dịch vụ Internet bao gồm các gói Sky, Meta. Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trên trang web hoặc qua ứng dụng Hi FPT.

Tính năng vượt trội của Ultra Fast
 
- Chơi game mượt mà, không giật lag: Giảm tỷ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ tới 16ms khi chơi game đối kháng.
- Ứng dụng công nghệ Big Data & AI để liên tục tối ưu chất lượng đường truyền
- Không cần cài đặt: Tính năng được tích hợp tự động vào gói cước không cần thêm bất kỳ thao tác cài đặt nào để sử dụng.
- 50+ tựa game hấp dẫn đã được tối ưu với tính năng Ultra Fast,
- Hỗ trợ đa thiết bị: Tính năng được thiết kế để tương thích với nhiều các thiết bị hỗ trợ người chơi: PC, Mobile, Playstation, Xbox, Nintendo …

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website fpt.vn