1900 6600
Live Chat
1900 6600

ƯU ĐÃI LỚN MỪNG SINH NHẬT FPT TELECOM LONG AN

Tin FPT , 15-04-2015 11:36

Ngày 6/4/2012 là ngày đánh dấu chi nhánh thứ 38 của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Long An chính thức đi vào hoạt động tại trụ sở chính: 142 Hùng Vương, P2, TP. Tân An, Long An.

Sau 03 năm đi vào hoạt động và phát triển, FPT Telecom Long An hiện đã mở thểm hai văn phòng giao dịch tại huyện Đức Hòa và Cần Giuộc tại:
✪ VPGD Đức Hoà: 197/1C khu 3, thị trấn Đức Hoà, huyện Đức Hoà, Long An
✪ VPGD Cần Giuộc: 195 Quốc lộ 50, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, Long An
Nhân dịp này, FPT Telecom Long An đã áp dụng chương trình khuyến mãi lớn “07 Ngày vàng khuyến mãi” nhằm tri ân khách hàng thân thiết và ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mới các dịch vụ do FPT Telecom Long An cung cấp.

Trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình ưu đãi, rất nhiều Khách hàng đã nhận được những phần quà may mắn khi tham gia chương trình “07 Ngày vàng khuyến mãi”.


  Đại diện FPT Telecom Long An trao quà tặng cho khách hàng may mắn

Anh Văn Quyết – khách hàng đã tham gia chương trình chia sẻ:” Hôm nay đến FPT Telecom thanh toán cước, được tham gia chương trình quay số và nhận được phần quà là balo FPT, tôi rất bất ngờ và vui. Mới đầu tuần mà may mắn quá. Tôi sử dụng Internet của FPT hơn 2 năm, mạng rất nhanh và ổn định. Hơn tháng trước lại đăng ký thêm dịch vụ Truyền Hình FPT, đúng với câu Muốn gì xem đó hơn hẳn truyền hình Cáp thông thường nhiều. Nói chung tôi rất hài lòng.”

Bên cạnh đó, FPT Telecom Chi nhánh Long An cũng đã tổ chức các buổi roadshow nhằm đưa hình ảnh đến gần với người dân Long An hơn cũng như tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh tiếp cận tư vấn nhiều khách hàng tiềm năng.


Với những chỉ tiêu thách thức đặt ra trong năm 2015, tập thể nhân viên FPT Telecom Long An sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng để đạt được những kỳ vọng do Ban Tổng Giám Đốc đề ra. Phương châm chung của FPT Telecom Long An trong năm 2015 sẽ là “Sáng tạo và phát triển”.