1900 6600
Live Chat
1900 6600

Uyên Linh xông đất số đầu tiên của chương trình Music Home trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 29-11-2018 10:54

Vào lúc 20h30 ngày 30/11, sẽ là sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh, khách mời của số đầu tiên trong series chương trình âm nhạc Music Home vừa mới ra mắt của Truyền hình FPT.

Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác cho khán giả khi nghe nhạc qua màn hình TV tại nhà với chất lượng phòng thu. Music Home sẽ mang đến không gian âm nhạc gần gũi và tự nhiên với đa số khá giả. “Mỗi người nghe nhạc đều cảm thấy tiếng hát ấy đang cất lên từ phòng khách nhà mình”, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ. Đây cũng là lần đầu tiên band Anh Em chơi nhạc theo cách này, nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

 


Uyên Linh cô ca sĩ tài năng, đầy nội lực, quán quân Việt nam Idol 2010 để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu nhạc sẽ là khách mời đầu tiên “xông đất” cho chương trình. Đồng hành cùng cô là Host cực kỳ duyên dáng và hóm hỉnh giáo sư Xoay – Đinh Tiến Dũng. Trong một không gian sang trọng và huyền ảo, Host cùng khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Những ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh như: Người hát tình ca, Chỉ là giấc mơ, Giấc mơ tôi… sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc AnhEm và sự chỉ đạo của những nhà sản xuất âm nhạc tài hoa như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam…
 
Và đặc biệt hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình âm nhạc như Music Home được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào các thứ 6 cuối cùng trong mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc. Sau số mở màn với Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Trọng Hiếu sẽ là những cái tên tiếp theo lần lượt xuất hiện.

Music Home sẽ phát sóng số mở đầu với ca sỹ Uyên Linh hát live cùng ban nhạc AnhEm vào hồi 20h30 ngày 30/11/2018. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT.
 
Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện, để xem chương trình Quý khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
 
  • Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.
  • Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.
  • Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.
  • Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.