1900 6600
Live Chat
1900 6600

ViOlympic tại Cần Thơ đã sẵn sàng

Tin FPT , 23-01-2013 07:01

 Chủ nhật, 20/1/2013, 13:21 GMT+7

Công tác chuẩn bị cho ViOlympic tại thủ phủ miền Tây Nam bộ đã hoàn tất trước khi chương trình diễn ra vào chiều nay (ngày 20/1).

Sau thành công của “Ngày hội ViOlympic” tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 6/1, Phòng Marketing, FPT Telecom phía Nam, sẽ tiếp tục phát động phong trào thi toán học tại 20 tỉnh, thành phía Nam.

 

Công tác truyền thông, treo phướn tại tuyến đường, cổng trường tại TP Cần Thơ được thực hiện trước 3 ngày. Và trước ngày diễn ra chương trình, sân khấu, backdrop và các buổi tập dượt chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

Chúng tôi nỗ lực chuẩn bị thật tốt cho chương trình ViOlympic tại đây để giúp các em học sinh Cần Thơ có một sân chơi ý nghĩa, thử tài trí tuệ và giao lưu giữa các trường. Chương trình hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị. Đặc biệt, chương trình sẽ được VTV và báo Cần Thơ đưa tin để đông đảo người dân thành phố và các tỉnh lân cận có thể nắm được thông tin cuộc thi”, anh Nguyễn Đức Luân, đại diện phòng Marketing, chia sẻ.

 

FPT Telecom hy vọng, lễ phát động ViOlympic tại Cần Thơ sẽ là động lực to lớn giúp khơi dậy phong trào giải toán trên mạng để các em học sinh nơi đây có một sân chơi mới, thử thách với các bạn cùng trang lứa trên toàn quốc.

Đối với khu vực phía Bắc, tham gia giải toán, các đội sẽ nhận được giải thưởng gồm: giải Nhất trị giá 1 triệu đồng. Mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được quà gồm áo, balo và một bộ sách ViOlympic tương ứng với lớp đang học, một đường truyền Internet (gồm thiết bị, phí hòa mạng) cùng một tài khoản FShare VIP 1 năm.

Đối với giải Nhì và Ba, ngoài giải thưởng trị giá 700.000 và 500.000 đồng, mỗi học sinh tham gia sẽ nhận được phần thưởng bằng hiện vật tương tự giải Nhất. FPT Telecom sẽ tài trợ tất cả phần thưởng này.

Cuộc thi giải toán qua Internet đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ vào ngày 6/1 với sự tham gia của 450 học sinh, đến từ các trường THCS Việt Trì 1-2 và Lâm Thao.