1900 6600
Live Chat
1900 6600

Website FPT Telecom ra mắt giao diện mới

Tin FPT , 04-01-2013 08:56

Thứ ba, 1/1/2013, 19:04 GMT+7
Kể từ ngày 1/1, FPT Telecom chính thức cập nhật giao diện mới trên website www.fpt.vn nhằm mang lại những tiện ích thiết thực hơn cho khách hàng.

Ngoài tiếng Việt, phiên bản mới của đơn vị còn bổ sung phần tiếng Anh phục vụ đối tác và khách hàng là người nước ngoài dễ dàng tìm hiểu về công ty.

Giao diện mới hướng đến sự thân thiện và tiện dụng cho khách hàng với bố cục rõ ràng, dễ tìm kiếm đối với những sản phẩm, dịch vụ của công ty như: Internet, OneTV, Fshare, FPT Play, FPT Play HD... Bên cạnh đó, các công cụ giúp liên lạc nhanh như Yahoo, đường dây nóng cũng được cài đặt nổi bật trên trang chủ để cung cấp kịp thời thông tin, hỗ trợ đăng ký, kỹ thuật và tư vấn các sản phẩm.

ftel h3
Phiên bản mới của website www.fpt.vn chính thức áp dựng từ 1/1.

Ngoài ra, trong lần cập nhật mới nhất này, từ website của FPT Telecom, khách hàng có thể vào các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Zing một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trang web www.fpt.vn của FPT Telecom được cập nhật phiên bản gần nhất từ năm 2010 nhằm cung cấp thông tin đa dạng của công ty về các hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng như các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng phát triển thị trường và giúp khách hàng tìm hiểu về FPT Telecom thuận tiện, nhanh chóng hơn, công ty đã tiến hành xây dựng lại webiste với giao diện mới, cấu trúc hợp lý, hình ảnh sinh động cùng các công cụ hữu ích giúp dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin.

ftel h2
Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty được trình bày rõ ràng và dễ tìm kiếm. Ảnh chụp màn hình.

Với việc thay đổi này, FPT Telecom mong muốn mang đến một giao diện mới, hiện đại, thân thiện, cung cấp được nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thông qua website mới này, FPT Telecom hy vọng sẽ tạo cho khách hàng, đối tác, cổ đông… những thông tin hữu ích, tạo sự gắn kết và phát triển mối quan hệ bền vững.

Theo đại diện FPT Telecom, trong tương lai, website sẽ có thêm các cập nhật để chỉ bằng những thao tác đơn giản, khách hàng có thể liên lạc với công ty và thư giãn cùng các tiện ích online.