1900 6600
Live Chat
1900 6600

3.000 người FPT chạy bộ để lập kỷ lục Việt Nam

Tin tức  |  Tin báo chí , 29-08-2018 17:01

Nhân viên FPT đang thực hiện chạy bộ tiếp sức xuyên Việt trong 31 ngày từ Lạng Sơn đến Cà Mau để xác lập kỷ lục Việt Nam.

Tại sự kiện Hội ngộ các tổ chức Kỷ lục thế giới lần II và Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35, ban tổ chức chương trình "Hành trình kết nối" đã công bố sự kiện đăng ký tham gia kỷ lục Việt Nam với chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất và số lượng vận động viên đông nhất.


Chương trình "Hành trình kết nối" được tổ chức từ ngày 5/8 nhằm tái hiện lại quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT Telecom - đơn vị thành viên của FPT triển khai trong 9 tháng 10 ngày. Hành trình chạy xuyên Việt này diễn ra trong 31 ngày với quãng đường từ Lạng Sơn đến Cà Mau
Vận động viên đầu tiên mang số báo danh 0001 là bà Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT của FPT Telecom. Lãnh đạo công ty đã xuất phát ở km số 0 tại cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn với lá cờ FPT trên tay, tiếp đó lần lượt lá cờ sẽ được đón bởi các đồng nghiệp trên đường chạy tiếp sức. Trung bình mỗi người sẽ có quãng đường chạy là một km. Vận động viên số 3.000 sẽ hoàn thành chặng đường tại Cà Mau vào ngày 4/9 tới.


Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã cử hai chuyên gia đi cùng đoàn trong suốt chặng để đo đếm quãng đường, ghi lại số liệu, hình ảnh và theo dõi sát sao từng quy trình thực hiện, nhằm đảm bảo tính minh bạch và đúng quy chuẩn.
 


"Với tinh thần 'Mở lối tiên phong', trong 30 năm qua, FPT đưa ra những ý tưởng sáng tạo và táo bạo. Hành trình kết nối là ngọn lửa nhiệt huyết, sức mạnh tập thể và tinh thần đồng đội của nhân viên. Đó là bí quyết để chúng tôi hoàn thành mục tiêu xây dựng tuyến trục Bắc Nam năm 2012 chỉ trong 9 tháng 10 ngày", bà Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ.
 Theo VNExpress