1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký lắp đặt truyền hình FPT và Internet ở đâu?

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 16:02

So với việc chỉ lắp đặt hoặc Internet cáp quang, hoặc truyền hình cáp thông thường từ những nhà mạng khác nhau, việc đăng ký lắp đặt trọn gói cả hai điển hình như lắp đặt truyền hình FPT và Internet mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn. Cũng chính bởi vì thế, nhu cầu đăng ký cả hai gói dịch vụ này của FPT luôn trong tình trạng được hàng triệu khách hàng trên cả nước quan tâm, cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã tiến hành lắp đặt và sử dụng. Đăng ký lắp đặt truyền hình và Internet FPT ở đâu luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng mong muốn giải đáp sớm nhất.

Với độ phủ sóng rộng rãi trên khắp các tỉnh thành toàn quốc, khách hàng có nhu cầu lắp đặt truyền hình FPT và Internet có thể tìm đến trực tiếp bất cứ một cửa hàng hay đại lý nào gần nhất, hoặc liên hệ đến số hotline: 19006600 để tìm hiểu quy trình cũng như hoàn tất các thủ tục đăng ký. Dịch vụ tư vấn, lắp đặt và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ FPT có mặt tại nhiều địa phương lớn nhỏ khác nhau, tạo điều kiện trải nghiệm những đẳng cấp giải trí vượt trội nhất cho hàng triệu hộ gia đình Việt, hộ kinh doanh cá thể hay kể cả các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Một ưu điểm nữa của việc phủ sóng rộng khắp về dịch vụ chăm sóc khách hàng nói riêng, đó chính là khả năng tiếp cận và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chỉ trong vòng 24 giờ đối với khách hàng ở những thành phố lớn, và tối đa trong vòng 3 ngày làm việc đối với khách hàng ở các địa phương còn lại, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng về những vấn đề phát sinh, trong suốt quá trình sử dụng sẽ ngay lập tức có mặt để giải quyết triệt để đảm bảo trải nghiệm sử dụng được xuyên suốt.
 

Combo truyền hình và internet FPT mang lại trải nghiệm giải trí đẳng cấp thế giới
Vậy khách hàng khi muốn lắp đặt truyền hình FPT và Internet sẽ cần phải chuẩn bị những gì để hoàn tất thủ tục đăng ký? Vô cùng đơn giản, chỉ cần một bản sao giấy chứng minh thư là bạn đã có thể tiến hành hoàn tất hợp đồng lắp đặt truyền hình FPT và Internet, trước khi mang cả thế giới giải trí đỉnh cao về cho gia đình hay doanh nghiệp của mình. Không chỉ sở hữu độ phủ sóng rộng rãi, kịp thời nhanh chóng trong chăm sóc khách hàng và đơn giản hóa quy trình cũng như thủ tục đăng ký, các gói dịch vụ viễn thông nói chung đến từ FPT còn đảm bảo được chất lượng sử dụng dịch vụ trong cùng phân khúc giá hay gói dung lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm tiên phong trong hàng loạt công nghệ giải trí thông qua mạng Internet hay truyền hình, việc chọn lắp đặt truyền hình FPT và Internet của mỗi khách hàng chắc chắn sẽ là quyết định chính xác và kịp thời nhất, để trở thành một kiểu mẫu về giải trí khi sở hữu cho riêng mình, những công nghệ viễn thông được nhiều nước phát triển trên toàn thế giới ứng dụng.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/