1900 6600
Live Chat
1900 6600

Có phải chỉ khách hàng lắp đặt cáp quang FPT HCM mới được hưởng lợi

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 15:32

Là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước, luôn được xem là đầu tàu về kinh tế quốc gia, không khó hiểu khi nhu cầu lắp đặt cáp quang FPT HCM luôn nằm trong nhóm dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm nhất, cũng như được nhiều doanh nghiệp hay hộ kinh doanh chọn sử dụng nhiều nhất. Nhưng liệu rằng có bất cứ một sự ưu ái nào dành riêng cho khách hàng lắp đặt cáp quang FPT tại TPHCM không? Bài viết này sẽ là lời giải đáp cho tất cả mọi người.

1/ Nhiều khách hàng nhất không đồng nghĩa với việc được ưu tiên nhất

Với độ phủ sóng rộng khắp cả về cung ứng dịch vụ lẫn bố trí cửa hàng hay đại lý bán hàng, không chỉ khách hàng lắp đặt cáp quang FPT HCM mà ngay cả khách hàng đến từ những tỉnh, thành khác, đều có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin, nhận tư vấn cụ thể cũng như nhanh chóng hoàn tất thủ tục lắp đặt dịch vụ cho gia đình hoặc doanh nghiệp mình. Chỉ trong vòng tối đa 24 giờ và 3 ngày làm việc, khách hàng có nhu cầu về cáp quang hay các dịch vụ khác của FPT đều lần lượt hoàn tất xong quy trình chuẩn bị thủ tục và lắp đặt hoàn thiện, sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Như vậy có thể dễ dàng nhận thấy, không riêng gì khách hàng sử dụng và lắp đặt cáp quang FPT HCM mà ngay cả những khách hàng đến từ những tỉnh thành xa xôi nhất, hoặc những doanh nghiệp nằm trong những khu vực còn ít phổ biến về dịch vụ viễn thông, cũng có thể đơn giản hóa quy trình và nhanh chóng đưa vào sử dụng các dịch vụ có chất lượng tuyệt vời, cùng với chính sách sau lắp đặt vô cùng hoàn thiện của FPT.
 

  Khách hàng lắp đặt cáp quang FPT đều được phục vụ tốt với tác phong chuyên nghiệp

Khách hàng lắp đặt  cáp quang FPT đều được phục vụ tốt với tác phong chuyên nghiệp
 

2/ Mọi khách hàng chọn lắp đặt cáp quang FPT được hưởng lợi ích gì

Khách hàng khi chọn sử dụng cáp quang FPT, bên cạnh việc đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm thời gian như đã nói, sẽ còn nhận được rất nhiều lợi ích khác mà sẽ khó có được khi tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ khác. Với kinh nghiệm và số năm hoạt động lâu dài trong ngành công nghệ và dịch vụ viễn thông, FPT luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, được các nước tiên tiến đi đầu về viễn thông đang áp dụng thực tiễn vào trong dịch vụ của mình. Những gì mang lại cho khách hàng lắp đặt cáp quang FPT HCM và những khách hàng chọn đăng ký bất cứ một gói dịch vụ nào khác, tại bất cứ địa điểm nào đều được FPT chúng tôi cam kết là tốt nhất, hiện đại nhất và có lợi nhất đến cho người sử dụng.

Khi đã quyết định chọn lắp đặt và sử dụng cáp quang FPT, giờ đây mọi trải nghiệm đáng thất vọng trong quá khứ sẽ được giải tỏa với hàng loạt công nghệ đỉnh cao. Không còn nữa những lúc đường truyền thiếu ổn định, hoặc tốc độ truyền tải quá kém làm giảm trải nghiệm giải trí thậm chí ảnh hưởng đến cả công việc. Cáp quang FPT tự tin trở thành giải pháp hàng đầu về ứng dụng công nghệ vào việc làm và sinh hoạt trong đời sống hằng ngày, mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho tất cả những khách hàng đã tin tưởng và đăng ký sử dụng dịch vụ.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/