1900 6600
Live Chat
1900 6600

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CÁP QUANG FPT HCM CÓ BAO NHIÊU BƯỚC?

Tin tức  |  Tin FPT , 13-02-2019 09:44

Quy trình lắp đặt cáp quang nói chung và quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM nói riêng là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi dù cho có bao nhiêu cải tiến, bao nhiêu ưu điểm trong suốt quá trình sử dụng được đưa ra quảng cáo, mà một quy trình lắp đặt chiếm quá nhiều thời gian và có độ phức tạp cao cũng sẽ biến những ưu điểm nói trên trở thành con số không. Như vậy, quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM, cũng như quy trình kết nối thành công mạng Internet và bảo trì bao gồm những bước như thế nào.

Lắp đặt cáp quang FPT HCM
Lắp đặt cáp quang FPT HCM

Tìm hiểu cách thức đăng ký và lắp đặt cáp quang FPT HCM

- Đầu tiên, chắc chắn rằng bạn sẽ phải liên hệ trực tiếp hoặc đến những cửa hàng/chi nhánh gần nhất của FPT Telecom để tìm hiểu về việc đăng ký, lắp đặt cáp quang FPT HCM. Sau khi tiếp nhận thông tin, sẽ có một đội ngũ kỹ thuật ngay lập tức tìm đến khu vực nơi cư trú hiện tại của khách hàng để khảo sát hạ tầng nhằm chuẩn bị thật tốt cho quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM. Khoảng cách từ hộp cáp đến nơi kéo cáp, khoảng cách tính từ mặt đất đến nơi kéo cáp, chiều dài cáp… sẽ là những thứ được nghiên cứu kỹ nhằm đưa ra một phương án kéo cáp phù hợp nhất trong quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM.

- Sau một loạt những thao tác phục vụ cho việc kéo cáp và lắp đặt cáp quang FPT HCM, quy trình này chỉ kéo dài tối đa là 10 phút, kể từ đây quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM xem như đã hoàn tất được một nửa công đoạn. Sau khi chốt cáp ở cả hai đầu đường dây là hộp cáp và điểm cuối tại điểm kéo cáp, quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM xem như đã hoàn tất và đội ngũ kỹ thuật bắt đầu chuyển qua những công đoạn hoàn thiện về mặt thẩm mỹ kéo cáp, cài đặt mạng internet wifi và hướng dẫn cách sử dụng một số tính năng của thiết bị cũng như công nghệ của mạng Internet FPT.

- Cuối cùng, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn thêm về các gói dung lượng thấp hoặc cao hơn trong trường hợp khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang FPT HCM có nhu cầu thay đổi gói cước trong tương lai. Tổng hợp cả một quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM kéo dài trong vòng chưa đến 30 phút và khách hàng hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian để tiến hành những công việc khác, tránh trường hợp gây trì hoãn những kế hoạch đã vạch ra từ trước đó, mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt cáp quang FPT HCM.

Để đăng ký và lắp đặt cáp quang FPT HCM, Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom