1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khách Hàng Được Gì Khi Chọn Lắp Đặt Mạng Cáp Quang FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 18-12-2018 10:15

Nếu bạn đã đăng ký và lắp đặt mạng internet cáp quang FPT thành công, thì xin chúc mừng bạn vì đó là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Hoặc nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang và không biết nên lắp mạng Internet nào, thì bài viết này sẽ giúp bạn biết được những lợi ích mà khách hàng có được khi chọn lắp đặt ở FPT, để giúp bạn có thêm cơ sở nhằm đưa ra quyết định chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông nào là phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 

lắp đặt mạng Internet cáp quang FPT gia đình

Lắp đặt mạng Internet cáp quang FPT gia đình

Lựa chọn lắp đặt mạng cáp quang Internet tốt nhất cho gia đình

Điều đầu tiên phải kể đến, chính là việc khách hàng chọn lắp đặt mạng cáp quang FPT có thể yên tâm về việc đảm bảo tính thẩm mỹ, trong suốt quá trình lắp đặt mạng cáp quang và trọn vòng đời sử dụng dịch vụ. Với công nghệ AON/GPON hoàn toàn mới, đã được nhiều nước phát triển trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc và châu Âu sử dụng, hơn 90% đường dây truyền tải sẽ được đi ngầm và không để lộ thiên, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của các công trình xây dựng đặc biệt là ở các hộ gia đình. Hãy tưởng tượng rằng bạn đã phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, đáng giá cả một gia tài để có được một ngôi nhà khang trang vững chắc, nhưng chỉ vì để xem được TV hoặc sử dụng được Internet mà bạn phải nhìn ngôi nhà mình bị “giằng xé” bởi chi chít những đường dây LAN. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh, ngay từ những chi tiết rất nhỏ như vậy bạn nhé.

Lắp đặt mạng cáp quang để có tốc độ đường truyền Internet nhanh 

Và nếu bên cạnh tính thẩm mỹ, mà bạn vẫn chưa cảm thấy đủ sức thuyết phục để ngay lập tức chọn lắp đặt internet cáp quang FPT, thì hãy cùng tìm hiểu đến khía cạnh tốc độ đường truyền. Với tốc độ bình quân là 80 Mbps, và tốc độ tối thiểu cho gói cước gia đình là 27 Mbps, tốc độ đường truyền sau khi lắp đặt mạng cáp quang của FPT sẵn sàng là một trong những chọn lựa hàng đầu, đây cũng là yếu tố then chốt cho câu hỏi Nên Lắp Mạng Internet Nào? Với tốc độ thuộc vào hàng top trên thế giới, khách hàng sau khi chọn lắp đặt mạng cáp quang FPT sẽ có thể tải những bộ phim bom tấn với thời gian không tưởng, truyền tải dữ liệu từ thiết bị đến các kho lưu trữ điện toán hoặc ngược lại một cách nhanh chóng, thỏa thích sử dụng thêm các thiết bị đến từ bên thứ ba như Android Box, TV Box hay các thiết bị giải trí khác có yêu cầu cao về tốc độ đường truyền Internet.

Đặc biệt hơn nữa, FPT Telecom với những kinh nghiệm và khả năng ứng dụng tất cả công nghệ mang internet hàng đầu thế giới, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất đến từ các mô hình kinh doanh và nhất là những doanh nghiệp đặc thù về mạng công nghệ. Những nhu cầu truyền tải tài liệu kích thước lớn với tốc độ cao, hay đảm bảo tính ổn định đường truyền suốt 24 giờ đồng hồ, sẽ không bao giờ trở thành vấn đề đối với khả năng cung ứng dịch vụ từ phía FPT Telecom. Có thể kể đến một số khách hàng và đối tác tiêu biểu cho đặc thù chất lượng mạng internet như Bộ Tài chính Trực thuộc cơ quan Chính Phủ, HP, Hitachi, Unilever, P&G,...cùng hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước khác.

Vậy bạn và gia đình đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi Nên Lắp Mạng Internet Nào hay chưa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới hoặc để lại bình luận phía cuối bài nhé, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ trực tiếp cho bạn trong thời gian sớm nhất để giúp bạn hiểu hơn về quy trình, cũng như cụ thể từng gói cước của việc lắp đặt mạng cáp quang FPT gia đình.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom