1900 6600
Live Chat
1900 6600

ĐÂU LÀ THỜI ĐIỂM MẠNG CÁP QUANG FPT GIÁ RẺ NHẤT TRONG NĂM

Tin tức  |  Tin FPT , 13-02-2019 10:09

Dịp Tết Nguyên Đán là lúc mà nhu cầu đăng ký lắp đặt mạng tăng cao, cũng là lúc mà bất cứ ai cũng phải cân nhắc giữa các khoản chi tiêu để có được một cái Tết trọn vẹn nhất, nhưng có lẽ ít người biết rằng đây cũng chính là thời điểm mà mạng cáp quang FPT giá rẻ nhất trong năm, bằng hàng loạt hình thức khuyến mãi cũng như trợ giá tăng dần tuỳ theo thời hạn hợp đồng.

Cái gì cũng tăng riêng lắp đặt mạng cáp quang FPT không tăng

Cứ mỗi dịp Tết đến thậm chí là kể cả sau khi kỳ nghỉ Tết đã đi qua, FPT Telecom lại ghi nhận thêm một con số kỷ lục so với năm trước đó về số lượt khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang, đặc biệt là mạng cáp quang FPT giá rẻ với rất nhiều ưu điểm về giá mà vào những dịp khác trong năm khách hàng khó lòng có được những cơ hội tốt như thế.

 MẠNG CÁP QUANG FPT GIÁ RẺ

 MẠNG CÁP QUANG FPT GIÁ RẺ

Mạng cáp quang FPT giá rẻ trở thành từ khoá được nhiều người tìm kiếm nhất vào những dịp Tết Nguyên Đán chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ internet cáp quang cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau lắp đặt của FPT Telecom.

Trong giai đoạn cận Tết và cụ thể là trong vòng một tháng trước Tết Nguyên Đán, hàng loạt chính sách trợ giá, khuyến mãi quà tặng được đưa ra nhằm phục vụ cho nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT giá rẻ của đông đảo khách hàng, thậm chí những giá trị đến từ dịch vụ mà khách hàng chọn lắp đặt tại FPT còn kéo dài trong suốt nhiều tháng hay thậm chí nhiều năm sau đó, nhờ vào chính sách tặng miễn phí tháng cước tuỳ vào thời hạn của hợp đồng.

Chi tiết về dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang FPT giá rẻ

Lấy ví dụ, khi khách hàng chỉ chọn ký hợp đồng lắp đặt mạng cáp quang FPT trong vòng 6 tháng, thì số tháng được tặng chỉ là một tháng, nghĩa là tháng thứ 7 sau khi thời hạn hợp đồng 6 tháng đã kết thúc. Nhưng nếu thời hạn hợp đồng là một năm đồng nghĩa với việc số tháng cước được tặng sẽ nhân đôi, và số tháng cước được tặng cứ thế mà nhân lên. Nó tuỳ theo mức tăng trong thời hạn hợp đồng lắp đặt mạng cáp quang FPT giá rẻ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tối ưu chi phí để có được gói cước mạng cáp quang FPT giá rẻ bằng cách chọn gói cước với dung lượng thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng, không vượt quá để tránh gây lãng phí. Về phía FPT Telecom, chúng tôi luôn có đa dạng các gói cước lắp đặt mạng cáp quang FPT giá rẻ với nhiều mức dung lượng, tương ứng với nhiều mức cước phí khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT giá rẻ giai đoạn cận Tết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline hoặc để lại bình luận phía cuối bài, nhân viên tư vấn sẽ ngay lập tức liên hệ lại để có được những bước chuẩn bị kịp thời tiếp theo.

Để đăng ký Internet và lắp đặt mạng cáp quang FPT,Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom