1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp đặt truyền hình FPT và việc thay thế truyền hình kiểu cũ

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 13:56

Truyền hình cáp truyền thống và truyền hình FPT vốn tồn tại rất nhiều sự khác biệt, và dĩ nhiên là phần vượt trội chắc chắn thuộc về truyền hình công nghệ cao FPT, dẫn đến việc được hàng triệu khách hàng tin tưởng và chọn đăng ký lắp đặt truyền hình cáp và Internet. Có những ưu điểm nào, những giá trị nào mà khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sau khi đăng ký lắp đặt và sử dụng thực tế, và những lý do nào sẽ đủ sức cuốn hút khách hàng trung thành của truyền hình cáp để chuyển sang lắp đặt truyền hình FPT?

1/ Những hạn chế của việc lắp đặt truyền hình cáp
So với lắp đặt truyền hình cáp và Internet FPT, việc lắp đặt truyền hình cáp kiểu cũ không những làm giảm trải nghiệm giải trí của từng thành viên trong gia đình, mà còn là sự lãng phí to lớn bởi số tiền cước chi trả hằng tháng không có quá nhiều chênh lệch so với truyền hình công nghệ cao. Truyền hình cáp chỉ đơn thuần là tăng số lượng kênh so với truyền hình analog, chất lượng hiển thị nếu có cũng chẳng mang nhiều nét đột phá, hơn nữa người xem truyền hình cáp chịu một thiệt thòi rõ ràng so với việc lắp đặt truyền hình FPT - đó chính là sự khuôn khổ của hình thức vô tuyến truyền thống này.

Rõ ràng nhất có thể kể đến, đó là khán giả theo dõi và lắp đặt truyền hình cáp, không thể tương tác và can thiệp sâu vào trải nghiệm xem TV như những khách hàng chọn lắp đặt truyền hình cáp và Internet. Bị ràng buộc vào khung giờ phát sóng cố định, không thể xem lại những chương trình yêu thích vô tình bỏ lỡ, chính là hai trong số những hạn chế đầu tiên của truyền hình cáp so với truyền hình FPT vốn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn.
 

   Lắp đặt truyền hình cáp và Internet FPT để mang cả thế giới giải trí về nhà

Lắp đặt truyền hình cáp và Internet FPT để mang cả thế giới giải trí về nhà
 
2/ Truyền hình FPT có những ưu thế vượt trội nào?
Là một phiên bản kế nhiệm truyền hình cáp trên phương diện giải trí thông qua truyền hình, truyền hình công nghệ cao làm cho hàng triệu khách hàng đã tin tưởng lắp đặt truyền hình cáp và Internet không thể không hài lòng. Bên cạnh việc linh động về khung giờ phát sóng, xem lại chương trình yêu thích như đã nói ở phần trên, truyền hình FPT còn giúp cho khách hàng có thêm nhiều khả năng tương tác hơn với chính hệ thống giải trí vô tuyến của gia đình, doanh nghiệp mình.

Có thể kể đến những tính năng ưu việt nhất của gói lắp đặt truyền hình FPT, làm nên ưu thế so với truyền hình cáp như khóa trẻ em, giới hạn kênh phát sóng, lên lịch hẹn chương trình sắp phát sóng, ghi hình và phát lại chương trình đã phát sóng, kênh truyền hình tương tác, sắp xếp kênh thường xuyên theo dõi theo thứ tự ưu tiên,...Trong số đó, tính năng khóa trẻ em và giới hạn kênh phát sóng là một tính năng vượt trội hơn hẳn, cho thấy rằng truyền hình FPT quyết tâm chăm sóc và thấu hiểu khách hàng như thế nào, đặc biệt là nhóm khách hàng gia đình. Khóa trẻ em và giới hạn kênh sẽ giúp cho các bậc phụ huynh cảm thấy an tâm hơn với những nội dung mà trẻ có thể chủ động hoặc vô tình thấy được, nhất là trong những lúc trẻ ở xa sự kiểm soát của cha mẹ, ông bà.

Bên cạnh đó, tính năng sắp xếp các kênh thường xuyên theo dõi theo thứ tự lại được các khách hàng trẻ, trung niên hay thậm chí người lớn tuổi đặc biệt ưa thích. Đây là tính năng giúp đẩy các kênh thường xuyên được theo dõi lên trên cùng trong danh sách tất cả các kênh, ví dụ kênh VTV3 với loạt chương trình thời sự được tất cả mọi người chú ý đón xem, nhưng số kênh lại nằm tận đơn vị hàng trăm thì lúc này tính năng kể trên của truyền hình FPT sẽ vô cùng hữu ích. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho thấy giá trị của việc lắp đặt truyền hình cáp và Internet so với truyền hình cáp kiểu cũ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, đặc biệt là về những tính năng hiện đại khác, hoặc thông tin gói cước truyền hình FPT, quý khách hàng có thể để lại bình luận bên dưới bài viết, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ ngay lâp tức liên hệ lại để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/