1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp mạng internet giá rẻ có phải giải pháp cho các hộ kinh doanh

Tin tức  |  Tin FPT , 14-03-2019 10:29

Khi nói đến lắp mạng Internet nói chung và lắp mạng Internet giá rẻ nói riêng, chúng ta thường hay nghĩ đến khách hàng đa phần là cá nhân, gia đình ít người mà không nghĩ rằng cả những khách hàng hộ kinh doanh và doanh nghiệp cũng là những đối tượng thật sự có nhu cầu. Khi mà chi phí để thành lập và duy trì một hoạt động kinh doanh là không hề đơn giản, FPT Telecom thấu hiểu điều này và từ đó giới thiệu đến thị trường những gói cước lắp mạng Internet giá rẻ nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đến từ người tiêu dùng.
Những yếu tố chính tác động đến giá của một gói cước mạng Internet cũng như việc lắp mạng Internet giá rẻ nằm ở dung lượng cũng như cách khách hàng linh động trong thanh toán gói cước.

Trên thực tế không ít khách hàng chọn phải những gói dung lượng không phù hợp với nhu cầu thực tế, quá cao hoặc quá thấp so với nhu cầu đều dẫn đến lãng phí từ đó làm mất đi giá trị của việc lắp mạng Internet giá rẻ mang lại  Từ đó cho thấy, việc nhận được sự tư vấn cụ thể và tận tình từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên kinh doanh và bên cạnh đó là sự khảo sát chi tiết từ đội ngũ kỹ thuật, là vô cùng quan trọng để chọn ra cho bạn một gói cước Internet hợp lý với nhu cầu thực tế, đem lại cho bạn giá trị thực tiễn của việc chọn lắp mạng Internet giá rẻ FPT.
 
Lắp mạng internet giá rẻ

Bên cạnh việc chọn ra một gói cước phù hợp, khách hàng hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ còn có thể chọn cách thanh toán gói cước dài hạn để tối ưu chi phí, thậm chí là nhận được thêm tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí để tiếp tục trải nghiệm những ưu điểm của việc lắp mạng Internet giá rẻ và các dịch vụ viễn thông khác đến từ FPT.

Cụ thể, khi chọn thanh toán trước từ 6-12 tháng gói cước Internet, khách hàng sẽ được miễn phí từ 1-2 tháng sử dụng thêm hoặc những ưu đãi khác tùy vào chính sách của từng cửa hàng hay đại lý. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi như được miễn phí lắp đặt, tặng ngay modem mạng Internet hoàn toàn miễn phí,...cùng nhiều hình thức khuyến mãi, trợ giá khác dành riêng cho khách hàng thanh toán dài hạn. Đặc biệt hơn nữa khi mà FPT Telecom luôn tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh, có thể tối ưu chi phí ban đầu để yên tâm vận hành mô hình kinh doanh, bằng cách chọn phương án Sử Dụng Trước Thanh Toán Sau, độc quyền chỉ dành cho đối tượng doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh. Trên thực tế hầu hết khách hàng thuộc nhóm đối tượng nói trên khi tìm đến dịch vụ Cáp quang FPT, luôn đặc biệt quan tâm và ưu tiên chọn sử dụng phương án này, mang lại trải nghiệm tích cực nhất có thể và niềm tin về lâu dài dành cho tập thể FPT Telecom.

Cuối cùng, ngoài việc chọn ra gói cước có dung lượng phù hợp và thanh toán trước dài hạn, khách hàng còn có thể tối ưu chi phí, lắp mạng Internet giá rẻ bằng cách liên tục cập nhật và theo dõi những thời điểm khuyến mãi của FPT nói chung và các gói cước mạng internet FPT nói riêng.
Chi phí lắp đặt và thanh toán cước hằng tháng của việc lắp mạng internet giá rẻ FPT là vô cùng cạnh tranh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo ngại về việc phát sinh chi phí cũng như chất lượng đường truyền mạng Internet.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom