1900 6600
Live Chat
1900 6600

Có Nên Tin Vào Quảng Cáo Mạng Cáp Quang FPT Giá Rẻ?

Tin tức  |  Tin FPT , 18-12-2018 09:48

Trong suy nghĩ của hầu hết người tiêu dùng Việt, FPT nói chung và các dịch vụ viễn thông đến từ FPT Telecom nói riêng, chưa từng có khái niệm “mạng cáp quang FPT giá rẻ”. Quan điểm này có thể đến từ nhiều lý do, một trong số đó chính là cuộc chạy đua về giá giữa dòng cạnh tranh, của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông trên khắp cả nước. Tuy nhiên trên thực tế, tuy chưa phải là đơn vị viễn thông có mức giá rẻ nhất cho khách hàng sử dụng mạng cáp quang, nhưng với kinh nghiệm trong dịch vụ viễn thông của mình, FPT Telecom tự tin là đơn vị cung cấp gói cước internet rẻ nhất trong cùng phân khúc về chất lượng dịch vụ.
 
Mạng Cáp Quang FPT Giá Rẻ

Thay vì theo đuổi cái gọi là Mạng Cáp Quang FPT Giá Rẻ, FPT Telecom chấp nhận thua thiệt trong cuộc đua về giá, để từ đó nâng tầm trải nghiệm người dùng với một chi phí không thể hợp lý hơn. Là một trong bốn thành viên đồng sáng lập sản phẩm mạng internet đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ cuối những năm 90, với bề dày kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom luôn trung thành với việc mang đến những gói cước internet rẻ nhất, đi cùng với trải nghiệm truy cập tốt nhất. Với những khách hàng có nhu cầu lắp mạng internet giá rẻ, giờ đây các bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng vào những gói cước internet đến từ FPT, khi chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí không hề lớn để sở hữu chất lượng dịch vụ cáp quang hiện đại hàng đầu thế giới.
 
Bên cạnh những gói cước internet rẻ nhất trong cùng phân khúc chất lượng trải nghiệm, FPT Telecom còn cung cấp gói cáp quang SOC với tốc độ truyền tải cũng như truy cập lên đến 1Gb/giây – phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp hoặc các cá nhân có yêu cầu cao về đường truyền cáp quang, phục vụ cho mục đích và tính chất đặc thù công việc. Vậy để trả lời cho câu hỏi rằng có nên tin vào những quảng cáo Mạng Cáp Quang FPT Giá Rẻ, chúng tôi tin tưởng đáp án sẽ là Có. Không phải bởi vì bạn chỉ phải bỏ ra một mức phí tối thiểu để thanh toán cước hàng tháng, mà niềm tin của đội ngũ FPT Telecom lại đến từ sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của các khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin về Mạng Cáp Quang FPT Giá Rẻ hoặc địa chỉ lắp mạng internet giá rẻ của FPT, các bạn có thể tham khảo qua hotline bên dưới hoặc để lại bình luận phía cuối bài.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom